Thursday, July 17, 2014

An ủi bạn già


14 comments:

Anonymous said...

Anh Y Tả liệu mà mại dô cái trang này, không thôi chị Ghê Ít ếm bùa cho quán anh ế hơn quán chỉ luôn đó..
hì hì

Anonymous said...

Hello ông Y Tả !
Sorry thầy BLG ngộ tới trứơc nị một pước rồi...

A Tỷ

Anonymous said...

Mèn ơi bạn A nô nai mơt đừng ăn mắm ăn muối nói pậy nói pạ thì chết ngộ à. Lỡ quán nào ế thì nói ghe ít ếm bùa thì chết
Nghe nói Cô CV có bùa cà tha gì đó học của Sư Huynh BLG2, thành ra coi chừng CV đi nghe mà chẳng hay Ytả có ân oán giang hồ với CV không dzị

ghê ít

Anonymous said...



Tụi mình đúng là một lũ nổi trôi.
Chuyện thiên hạ sự để ngoài tai.
Chuyện nước non, non nước không Cần bận tâm vì thế đã an bài.
Lũ nổi trôi và anh hùng thiên hạ cũng như nhau, không ai giỏi hơn ai cũng không ai dở hơn ai.
BLG

Anonymous said...



TUI ( có hoa ) đâu rồi lẹ lên!!!!

tui...

Anonymous said...

Chời ơi tui hiền khô đâu có ân oán dí ai đâu!
Ai mà biết ếm bùa lẳn tẳn thì thấy ghê rồi, vậy mà chị vodouisant nầy còn có tên Ghê nữa, mệt rồi! Mà chưa sao vì chỉ tên là Ghê It, dù sao cũng đở hơn gặp chị Ghê Nhiều. Haha... cám ơn bạn " Hihi Ẩn danh " nghen, qua cầu rồi. Chị Ghê It đâu có thư ếm gì đâu. Nhưng tui cũng gáng cẩn thận vì TH có nhiều người biết bùa chú quá. Thấy mà ghê! Quán tui ế thì tui học thê mấy món bún cá nước kèn nè, rồi Bà Bà Au Rum nữa là đếm tiền mệt xỉu luôn .Anh A Tỷ vô quán tui nữa...Bún nước kèn nghen ...
YT





Anonymous said...

Ủa, A Tỷ ở đây rồi anh tp đâu? Chắc bị A Muối trói giò rồi hả? YT

Anonymous said...

YTả có quen" ghê ít" không dzi. Không biết ghê ít nghĩa là gì vậy ta

Tui (có hoa)

Anonymous said...

Nghe "hihi" kêu Chị Ghê It thì tui chỉ biết là chị nầy ghê it hơn chị Ghê Nhiều chớ có biết ai là ai đâu. Nghe chị nói chị hổng có dán bùa quán tui thì tui mừng húm rồi. Bi giờ phải lo đừng làm mất lòng cô CV đây. Nghe nói cô CV có sư phụ nữa. Ghê thiệt!

Cảm ơn Tui ( Có hoa)nghen. Biết Ghe It là ai thì nói cho bà con biết đi Anh ... Tui.Hay là mình kiếm ông BLG là xong ngay. Ha ha... YT

rachgia said...

Đọc bài thơ của YTả tôi lại nhớ Phương Xa của Vũ Hoàng Chương
.Mời các bạn đọc lại như món quà cuối tuần nha

Nhổ neo rồi thuyền ơi! Xin mặc sóng
Xô về đông bay dạt tới phương đoài
Xa mặt đất, giữa vô cùng cao rộng,
Lòng cô đơn, cay đắng hoạ dần vơi.

Lũ chúng ta lạc loài, dăm bảy đứa,
Bị quê hương ruồng bỏ, giống nòi khinh,
Bể vô tận xá gì phương hướng nữa,
Thuyền ơi thuyền! theo gió hãy lênh đênh.

Lũ chúng ta đầu thai nhầm thế kỷ.
Một đôi người u uất nỗi chơ vơ,
Đời kiêu bạc không dung hồn giản dị
Thuyền ơi thuyền! Xin ghé bến hoang sơ.

Men đã ngấm bọn ta chờ nắng tắt,
Treo buồm cao cùng cao tiếng hò khoan.
Gió đã nổi, nhịp giăng chiều hiu hắt,
Thuyền ơi thuyền! theo gió hãy cho ngoan.

Anonymous said...

Hi Cô TL,

Lần về quê vừa rồi cô có thấy chợ RG có còn ai bán bánh in bột đậu ( màu vàng ) và bánh in dẽo ( trắng ) không? Hai thứ bánh nầy ngon lắm chớ hông phải như bánh in của mấy tiệm bánh bán. Ngày xưa tôi biết chỉ có hai người ở RG biết làm loại bánh in nầy. Một là bà cô của tôi ở tiệm Đức Ký ngang Châu Văn. Người thứ hai vợ tôi kêu là Bà Kiểm . Nếu có ai ở RG còn làm bánh in nầy thì chắc là con cháu của bà kiểm thôi. Hai thứ bánh nầy thất truyền thì RG mất đi hai món bánh rất ngon, dù trước 75 cũng it có người biết. Có hơn 30 năm rồi tôi không có về RG ...

Chúc tất cả một cuối tuần an lành.

YT

Anonymous said...

Nhắc đến bánh in đừng quên Sum Phát với Hiệp Mậu tại chợ Rạch Giá.Khỏi chê rồi.Bắt đầu ngày mai mình lấy 2 tuần vacation vọt sang Florida tìm ăn 2 loại bánh in đó.YT nhắn gì với ai ở bên thành phố Biloxi,Mississippi không.Mình ghé thăm đứa cháu con của người chị ruột,ở chơi nơi đó 1 tuần rôi mới qua New Orleans,Lousiana đáp phi cơ về Oregon.Chúc tất cả vui vẻ. Thơ Văn ra lò nhiều nhiều để ACE thỏa tình comment.

TP.

Anonymous said...

Anh Ph có ghé Thiền Viện Cát Trắng không? Cuối tháng 7 nầy có khóa tu tập 3 ngày ở đó. Ở Biloxi cũng có một số người xứ mình,như Quít con chú Hai Thắng, Đào con gái út của quán café thiếm Bảy ... Nếu anh Ph có gặp thì tôi gởi lời thăm.
Chúc thượng lộ bình an và ...enjoy! YT

rachgia said...

Anh YTả có nhớ "Kỳ Nam" gần nhà bà Huyện đẩu không vây? Bánh in đậu xanh ở đó là ngon nhất Rạch Gía
Còn bánh in mè đen nữa anh Ytả, HTTL mê bánh in nầy luôn. Anh chắc đà quen cái nước ăn hàng của con gái Rạch giá?
Trung Thu ở nhà bà ngoại mấy nhỏ không bao giờ cúng bánh Trung Thu mà chỉ cúng bánh in. Tui có công thức làm bánh in đậu xanh Rạch giá nè ai mốn làm tui viết gửi cho.
Hay là anh YTả có quởn làm đi ...