Tuesday, July 22, 2014

Bước dừng chân

________

kHUNG THƠ KQ

24 comments:

Anonymous said...

Cả mấy ngày tui chưa vào TH, không biết phải xem quầy nào. Gặp Bước dừng Châncủa 3 ngự lâm quân coi bộ cũng vui há. Thiệt là tuổi tác và nam nữ giao duyên:
CV trốn uống gụ nên vào chùa.
Thầy TV phải hiểu chử nói lái của Dáng Xưa, thì mới luận chuyện cuối đời với chi KQ được.
Chị KQ hay lo xa, chị cứ nhảy giây cho vui có tui nghiêng qtt canh cho chị mà.
Vui cũng thành, tại sao buồn, buồn là chướng để cho mấy ông thi sĩ chuyên nghiệp đi! Á chị có biết và hiểu Thích Ca và Đường Tam Tạng lúc chết ở tư thế nào và tại sao không? BLG2 xin đi xem quầy khác nghe.

Anonymous said...

Kính Cô Kim Quang,
Sáng sớm nay vừa thức giấc em đọc được 4 câu trong "Dừng chân" thật nhẹ nhàng thanh thản vì ý nghĩa trả lời trọn vẹn cho "Thầm hỏi" của Cô rồi...mà người nước ngoài hay nói tắt "happy ending"...Cám ơn Cô cho em có ngày mới làm việc thêm thú vị,vui vẻ trên hành trình xa nhà...
Học trò Cô Tố Lang chúc sức khỏe Hai Cô...

rachgia said...

Chị Kim Quang

Anh BLG mất tiêu tưởng vườn nhà chị hôm nay ế không ai ghé thăm ai dè anh BLG2 mở hàng cũng mát tay
Con bé" SUỐI NGỌC" hay mắc cở nên bảo chị là học trò cô TL mà thôi chắc chị và Cóc con nhớ mà
Tuyền ơi bao giờ em trở lại Cali, giờ nầy em tôi còn dông dài bên trời Âu, vui lắm hở em ?
Ha ha bà chị còn yêu đời lắm , khung thơ màu mè dề sợ chưa có đi bây giờ đâu, em nghe anh BLG2 bấm quẻ bùa Cà Tha bảo thế
Bùa Cà Tha hay lắm chị. có bùa nầy sống hoài sống hủy hà ....
Anh BLG2 cũng thấy yêu đời dễ sợ chị nhỉ...

Anonymous said...

Hết rồi một kiếp con người,
Nằm im thôi khóc nín cười khỏi lo
Hành trang vai quảy xuống đò
Giã từ trần thế,hẹn hò kiếp sau!

Orlando(Fl.)một chiều mưa giông
TP.

Anonymous said...


TP ơi
Bài thơ hay quá.Tôirất quí, muốn nâng niu những đoạn thơ của thầy và các bạn.
Sao TP viết trể vậy. Không biết có thêm vào được không ta. Để coi. Làm thinh là hết cách là bó tay...

BLG2 ơi
Nghe TL nói BLG 2 bấm quẻ chị sống dai nghe thêm lo
Sợ dai quá, ai cũng đi hết mà mình còn sống nhăn, thì chơi với ai..
Cảm ơn lời khuyên sống lạc quan của BLG2. Chết không tiếc, coi như dư rồi.Chỉ sợ chết không ra chết sống không ra sống. Tôi nghiệp học trò ở gần.
BLG2 à. Ông Phật chết kiểu gì làm sao tui biết được.Tư thế lúc đó ra sao? Bạn nói nghe coi.
Cảm ơn hoc trò cưng của cô TL chịu khó đọc bài của người già. Không phân biệt thế giới của người gần trời xa đất.
Ông BLG bộ thua cá độ, ngồi rầu sao không thấy xuất hiện???
KQ


Anonymous said...

Tui mới nghe chị KQ kêu " TP ơi" thì có ngay khung thơ mới của cô chủ vườn post
TH nầy lẹ thiệt
Tui ghiền đọc comment chết luôn, mà sao bây giờ mọi người vào đây viết comment hay lắm đa
Chắc TH có bùa
Cô TL ơi phải vậy hông

Thiệt là tui

Anonymous said...


TP à.
Xuồng ba lá nhỏ xiếu nên tui mượn ghe ngo của Miên chở TP đi luôn cho thành tứ quí đó nghe.
Kiếp sau hò hẹn quá lâu
Chờ trông biết có nhịp cầu tương giao
Kiếp sau tiếp nối, nói khào?
Comment gắn bó tào lao suốt ngày?
KQ

Anonymous said...

Cô KQ ơi ! Thầy BLG chắc bận tắm biển , phơi nắng đã vậy còn được Cô làm món ghẹ rang muối cho nhậu ngon quá ông Thầy uống tới 6 lon bia lận cho nên chắc xĩn đi ngủ rồi...Xong thức dậy dạo mát thật là sướng như tiên...chỉ tội nghiệp anh BLG2 phải uống gụ mình ên , đã vậy còn rủ tui...cụng ly thôi tui...hổng dám đâu lỡ xĩn đi nghiêng thì bị vấp té đau lắm anh BLG2 ơi!!! tui...

Anonymous said...

hình như chị tui( chữ thường) nói đúng, anh BLG2 một ngày xỉn mấy chập, cứ giữa hai lần xỉn là một giấc quay đơ, tỉnh dậy vài lần thì tưởng là mấy ngày luôn lận.
tui- uống cả rượu lẫn bia.

Anonymous said...

tui...xin gõ tiếp ...thầy ông thầy BLG đi biển, anh TP cũng đi biển tui... đây hơi ganh tị đó nha ! chắc cuối tuần nầy tui...cũng bắc chước rán lái xe( 6 tiếng)đi tắm biển cho đỡ tức !!!

tui...

CatVan said...

tui- cũng xin gõ tiếp
anh BLG2 rủ chị Kim Quang nhảy dây kìa trời...

Anonymous said...

Bây giờ là đúng 4 nàng/chàng ngự lâm. Vui vui.
Chị KQ thấy tượng Phật nằm nghiêng, tay trái chống đầu, chưa? Hai ông Thích Ca và Tam Tạng y trang lúc mầt. BLG2 không biết tại sao, có thể 2 thầy còn lo âu.

Anonymous said...

điệp viên " không không thấy" của TH xin báo cáo:
- tui...=> Học trò xưa
-tui- => Cát Vân

Đúng không?
00Thấy

Anonymous said...

Rồi ... Dị là tui và tui là cô CV và HTX . Bi giờ điệp viên nói trúng OOthấy là ai thì mới thiệt hay. YT

Anonymous said...

Cái anh chàng nầy làm tàng nói trật lất. Bộ mới thức dậy chưa được tỉnh hả
Phật sống hay chết đều nằm nghiêng tay phải, làm gì chỏi bằng tay trái được em. Nghiêng bên phải thì chỏi tay phải chứ
Cho em nói lại đó.
Ạ thì ra Tui(chữ nghiêng) là vậy..
Nhưng coi chừng nghiêng không giống Phật bị ma dẫn.
KQ

Anonymous said...

hihihi

Anonymous said...

Chị KQ nói đúng. Ông Phật thuận tay phải để chống đầu. Nhà BLG2 bức tương Thích Ca dùng tay trài. Chắc Thầy mỏi tay chăng? Tóm lại chị KQ vào Google tìm Buddha Sleeping đề xem tượng. Sleeping là nói thanh cao đó thôi, chớ Thầy Ra Đi đó. BLG2

Anonymous said...

Điệp viên không không thấy ơi !!!Đã hổng thấy rồi mà sao biết tụi tui là ai ? Xời ! điệu nầy chắc mang kính đen vô tối thui rồi hổng thấy gì hết cho nên đóan mò chớ gì...Mà chưa chắc trúng à nghen Điệp viên , nhưng tui...đây thì biết điệp viên 00 thấy là ai rồi , cho Anh YT bấm quẻ bói trước coi có linh không ?

tui...

Anonymous said...

00 thấy chỉ là hiệp sĩ mù nghe gió kiếm mà thôi, hiện tại là hiệp sĩđang nghiêng vai...í lộn..nghiêng lỗ tai và run..

Anonymous said...

quên kí tên qkt- tự tui.

Anonymous said...

Trong google có tượng Phật nằm nghiêng chống tay trái rất đẹp ( bên Thái Lan) Tôi thiết nghĩ BLQ2 đem điều nầy ra nói như đùa và thiệt muốn check bà chị KQ coi có bị Bệnh Alzheimer không ? ( như chị hay lo sợ một ngày nào chị mắc phải ...)

Như vậy KQ vẫn còn sáng suốt, mừng thay, lành thay
nhưng tượng Phật tôi thấy trong google ngiêng bên trái cũng đẹp vô cùng, nói giễu như BLG " chắc ông Phật mỏi tay"
BLG2 nầy hay thật, nói chơi mà như thật nhưng lần sau đừng đùa như vậy nừa nghe ông, thiệt mình mà thôi

Anonymous said...

Ha ha chi KQ bị BLG2 nầy và «cv, tui –» ghẹo nhảy dây nên mắc cở chăng? Nhảy dây trong thể dục cũng tốt mà, cho tim cho chân.
Còn Thích Ca ngủ nghiêng bên nào thật sự, và lúc mất nghiêng bên nào thì tui chịu chị ơi, Anh Y Tả biết hông? Tui chỉ thấy thương ông Thầy TC Ra đi mà không yên. BLG2

Anonymous said...

Sao tui nghi ĐV 00Thấy là anh BLG2 quá chời.Nghi thôi chớ tui hết dám đoán rồi, đoán trật hoài. YT

Anonymous said...

Anh Y Tả ơi. Anh học Vạn-Hạnh, anh có biết Phật Thích Ca nằm nghiêng bên nào lùc chết không? Chi KQ muốn biết. Anh không biết cũng không sao. Cám ơn anh.
Ngoài ra, ĐV 00T không phải là tui đâu anh. Mấy cô đó anh.
BLG2