Tuesday, July 29, 2014

khúc Ban Chiều

____________


3 comments:

CatVan said...

Chị Quyên,
Má em nói làm thơ buồn hoài nó vận thêm vào người đó chị
Khúc Ban Chiều là tên của một quán cà phê ở Sài Gòn phải không chị Quyên? Mấy con bạn V lần về đã kéo V tới đó, ngồi trên một khoảnh gác lửng ngoài trời(kiểu rất xưa và thơ mộng) trò chuyện gần hết một buổi trưa rồi cả bọn chạy xe máy đi Bình Dương trong cơn mưa tầm tả.. vậy mà tối đó lại vòng về Sài Gòn nghe Quang Dũng ở phòng trà Không tên của ông Lê Quang, cũng gần vào khoảng thời gian này.. đầu tháng tám, đầu tháng tám có sinh nhựt Quang Dũng và một người, và một người nữa..
eo ơi..

Anonymous said...



Những bài thơ tình cũng như những cuốn phim tình bao giờ khởi đầu cũng đầy thơ mộng, tình thứ. Tới đoạn kết bao giờ cũng lệ ướt hoen mi, âu sầu ủ dột, đường đi hai lối.
Chỉ có một cách là vào Khúc Ban Mai của Jenny Phạm uống cà phê rồi chờ Quang Dũng tới hát. Cuộc đời sẽ như hương cà phê quyện vào mũi khiến cho ta thoải mái, tỉnh táo để thưởng thức giọng hát tuyệt vời của QD.
BLG







Anonymous said...


Mến chào Cát Vân

Cám ơn lời dạy của Bà thân sinh CV ,tuy nhiên trong người NQ đã nằm sẳn nỗi buồn rồi , cho nên "lấy độc trị độc" ,không sao đâu CV ha !

Cám ơn sự chia sẻ lạc quan của thầy BLG , NQ làm bài thơ nầy trong một dịp viếng thăm Đà Lạt và uống cafe ở quán Dã Quỳ chứ không phải ở Sài Gòn .

Kính chúc sức khỏe .
NQ