Monday, July 14, 2014

Reunion Kiên giang 2015

____________

cupluanluu_2015.jpg

Xin mời tham gia ĐẶC SAN Trại Kiên Giang 2015 => Hạn chót .. *

* TIN MỚI NHẤT của Trại KG 2015 *



* Danh sách Thầy Cô và Anh Chị Em ĐÃ GHI TÊN tham dự Trại KG 2015 *




* CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT TRẠI => có thay đổi chút xíu .. *




             Kính chào . . . . TÁI NGỘ .
                                      
                                    June 25, 2014
  
                               Kính chào . . . . tái ngộ cùng bà con,

                               Thi gian trôi qua tht nhanh, cứ đà này không mấy hồi mình sẽ lại gặp nhau  . . . mà giờ này đương sự còn ở đây " ầu ơ dí dầu ". Cái khó nó bó cái khôn. Thông cảm nhe bà con ! Cám ơn !


                                Kỳ họp mặt 29 tháng 5 vừa qua tuy không đạt được yêu cầu mong mõi, cho thấy được thực tế hạn chế về mặt tài chánh và nhân sự của địa phương. Nhung nhung han che ay  không cản được bước chân đi tới của bà con ta. Cứ nhắm vao  cái đích của kỳ họp mặt  cựu học sinh Kiên Giang lần thứ 10 mà làm viec.

                                    Công việc nào cũng có khó khăn. Nhưng không phải khó khăn nào cũng không thể vượt qua !

                               Louisiana nói chung, New Orleans nói riêng chưa có hội đoàn chính thức nào của lưu dân Kiên Giang - Rạch Giá. Mặc dù có khá nhiều cá nhân rất nỗi bật trong các sinh hoạt cộng đông tại đây. Việc này không phải không ảnh hưỡng đến vấn đề danh xưng và công tác của trại.

                           Là dân tỵ nạn thế hệ đầu, dù sao chúng ta cũng chưa thực sự trút được gánh nặng gia đình để được sống  nhẹ nhàng, thảnh thơi. Tình hình kinh tế đi xuống liên tục của những năm gần đây, không nhiều thì ít đã tác động đến từng tính toán của mình.

                                 Do vậy, đương sự tưởng cần phải xét lại và trình bày rõ ràng hơn chi tiết sinh hoạt của trại, để bà con dựa vào đây mà hoạch định chu đáo cho chuyến đi của mình, làm sao đạt được nhiều kết quả nhất, vui nhất, đáng nhớ nhất.

                  Sinh hoạt ngày thứ nhất và thứ nhì ( THỨ SÁU & THỨ BẢY ) không đổi.

                     NGÀY CHỦ NHẬT sinh hoạt tự do và tự túc; nghĩa là trại KHÔNG tổ chức du ngoạn.Việc du ngoạn thăm viếng New Orleans hoàn toàn là lựa chọn của bà con.Trại có bổn phận cung cấp tài liệu, và tin tức liên hệ đến Houma, New Orleans... để bà con tham khảo. Dĩ nhiên, trại sẽ giới thiệu thêm khách sạn vùng Westbank để phục vụ các bạn.

                    Các bạn NÊN thỉnh thoảng ghé thăm và mời gọi bạn bè vào trang của trại để có tin tức mới. Mặc dù trang nhà không có gì đặc sắc " bắt mắt ", nhưng nó là tâm tình và " công trình " của người dốt máy tính; Muốn hơn nữa là . . . thua thôi !

                        Giờ phút này rồi, bà con hãy nhanh  nhẹn ghi danh dùm. Nếu trước sau gì cũng dự trại mà cố tình báo tin chậm trể là có ý làm khó nhau đó; Buồn này không dễ " phai màu " đâu ! Riêng với bậc Thầy Cô,  xin quý vị hoan hỹ báo tin dự trại, bởi đương sự rất quạnh quẻ . . . khó mà đảm đương chu đáo; Cho nên đương sự nghĩ rằng kính trọng quý Thầy Cô không gì bằng nói thiệt vậy !

                         Đặc san trại là món quà lưu niệm. Trại bế mạc, cái gì đã xảy ra sẽ đi qua và mất hút. Nhưng còn lại quyển đặc san, hay hay dỡ cũng là kỹ niệm. Kỹ niệm   buồn vui nào cũng dễ thương và đáng nhớ. Mà mình thì còn thương và còn nhớ được bao lâu ! Kêu gọi các bạn có máu văn chương văn nghệ tham gia tích cực cho đặc san trại. Bài vỡ xin gởi về :   mgdo49@gmail.com

                           Khi ghi danh tham dự trại vui lòng cho nhiều chi tiết càng tốt. Có số
điện thoại hoặc email sẽ dễ dàng hơn trong việc liên lạc nhau. Bạn biết không, có rất nhiều người rất muốn biết trước bạn của mình là ai đã có tên trong danh sách tham dự. Tò mò này sẽ nuôi lớn sự nôn nao đấy. Và còn nữa; Tự tìm hiểu đi nha.

                           Xin tạm dừng tại đây, và kính chúc toàn thể Thầy Cô cùngcác bạn sức khỏe dồ dào. Thân ái. Lsh.
                          


1 comment:

Anonymous said...

Tìm hòai sao không thấy tên cô chủ vườn , thầy BLG và thành viên của TH ...Hèn gì LSH than rã ruột!!!

Dân RG