Saturday, July 19, 2014

Thầm hỏi

____________


9 comments:

Anonymous said...



Lời thơ rất giản dị nhưng rất thắm thía, giản dị như cuộc gặp gở với TL vừa rồi, thắm thía như khi tiệc vừa tàn.
Thực nhứt là câu:
Lặng...! Thầm hỏi bao giờ tới lượt ta.
Biết trả lời sao?
BLG

CatVan said...

Chào chị, chào thầy.
Thầy khen chị nữa kìa, chị :1:
Cho em thử trả lời câu hỏi bằng bốn câu thơ xí xọn:

Chơi cuôc trần gian

Chơi cuộc trần gian bằng hệ lụy
Thương yêu, sầu hận cõi hư hao
Nhẹ tênh hơi thở vào ra đó
Ngưng lại là tàn cơn chiêm bao

Cát Vân

TV said...

Thôi đừng Thầm Hỏi, Kim Quang
Lẽ nào hỏi những đêm tàn trăng rơi
Trăm năm bảy khóc ba cười
Hỏi làm chi bước cuối đời dừng chân
Thơ rất hay, nhưng rất ngại câu cuối. Thân mến. TV

Anonymous said...

Thấy lo sợ không biết ra đi kiểu gì??? Có nhẹ như gió không. Hay cái kiểu nửa đi nửa ở...!
Vậy mà khi nghe ông BLG, CV , thầy nữa, tự nhiên NGÕ LY
Tiếp tục rong chơi cùng với TH cho tới phút cuối hé thầy.
Tất cả đều đi trên bờ vực
Cứ nghĩ như đang chơi xiếc.
Cảm ơn 2 ông thầy và em...
KQ

rachgia said...

nhớ có lần chị KQ nói với HTTL
"Không biết nữa mình chết kiểu gì em"
Qúy Thầy và anh chị em nghe có mắc cười chưa?
ha ha Chết kiểu gi?
Chị tôi yêu đời hơn ai đây?
TL

Anonymous said...

Chị KQ ơi, những người hiến lành bao giờ cũng có người đi sau lưng lo giữ. Đừng lo. Đừng nghe cái gì TL nói, mà nhìn cái gì TL làm. TL cũng dễ thương và lắm khi cô ta lẫm cẫm mà không biết. Tui không nhớ tên tui, chỉ nhớ một lần coi chừng chị té và đưa cho chị 1 vài câu dài ơi là dài trên tờ TH nầy. Quen^ ten^ tuoi^. QTT

Anonymous said...

Hahaha!
Đúng là anh chàng QTT quên tên tuổi thiệt tình rồi
Cái em nào lần trước nói lo từng bước vấp cho chị KQ là ai ta?
_TUI CHỮ NGHIÊNG. Sao hôm nay đổi tên QTT rồi
Nghe em nói thấy thương quá trời, nên chị nhớ tên em hoài, không thể quên được
Vậy khi chị Ra Đi, không có em, chị vấp ai lo?
Em ơi! có đi chung cho vui không???
kQ

Anonymous said...

Chi KQ, Ở ĐÂY vấp mới đau. Khi Ra Đi, nhẹ hỏm, không chắc đau. Chị dễ thương, thật thà sẽ được đón tiếp mà. Chị cần QTT nghiêng cái gì, chị hỏi TL cho tiếp xúc với nghiên (không g). QTT hay Tui nghiên

Anonymous said...

Chi cảm ơn em có 2 tên TUI chữ nghiêng và QTT
Đã có lời trấn an tinh thần chị trước khi đi...
Mặc dù chị lo sợ, thiếu tự tin
Khi đi chị sẽ nhớ lời em an ủi.
Tui Chữ Nghiêng và QTT ơi ơi ơi...!!
KQ