Tuesday, July 29, 2014

bông mắc cỡ


17 comments:

Anonymous said...

Ái Thơ đố HTX

Hai cô chủ vườn
Ai mắc cở và ai bẽn lẽn
Ai nhiều hơn ai
Hay không ai.

Khó trả lời đó nghe.

Anonymous said...

Chị Ái Thơ ơi ! Em xin ca bản "Biết trả lời sao???" thay cho câu trả lời và tặng chị luôn , đâu chị thử đố chiêm tinh gia Thầy BLG họa mai trả lời cho Chị , hay là Anh Y Tả nha !!!HTX

Anonymous said...


Chữ nhỏ quá. Mấy người già đọc muốn nổ con mắt luôn hết thấy thơ luôn
Tội nghiệp tui!

Anonymous said...



Mắc cở thì đỏ mặt, tay nắm vạt áo, cúi mặt làm thinh . Đàng này, bông không đỏ mà đượm một màu tím tươi rạng rở, hai lá xếp cánh vào nhau: dấu hiệu của sự qui hàng, chớ không phải mắc cở.
Nếu nàng tặng cho chàng một nhánh hoa mắc cở có nghĩa là nàng rất vui vẻ và sung sướng xếp quần áo vào vali theo chàng về dinh.
BLG

Anonymous said...

thiệt khổ thân tui chỉ vì yêu thơ thích thơ rán coi không đượcđành chịu vậy thôi

Lão già

Anonymous said...

Thầy BLG giỏi ty lấm thật. Như vậy CV là ty lấm qui hàng chứ không mắc cở, ha ha. Thầy của HTX hay hay. Chữ nhỏ là tại mắc cở mắc cở 2 lần đó mà. Ái Thơ

Anonymous said...

Anh Ái Thơ ơi,chắc khó thiệt. HTX khôn tổ sư mau mau đẩy cho ông Thầy liền.Cô CV chơi ác , báo hại tui đọc gần loài con mắt. YT

Anonymous said...

Chỉ đọc bằng 2 ngón tay thôi.Chọc léc nó nhột;hết mắc cở,phòng to như con cá nóc.Khỏi cần kính cũng đọc rất dễ dàng.Thử xem,không hiệu nghiệm không lấy tiền.

TP.

Anonymous said...


Tới ông nội Y Tả là người yêu thơ mà đọc còn than Cô CV chơi ác , báo hại tui đọc gần loì con mắt nên CV mau mau phóng lớn lên cho con mắt người đọc khỏi lòi
Cám ơn ông nghe ông Ytả

BLG Tha Hương

Anonymous said...

* Dùng IPhone,chiêu "Nhị Vương Chỉ" nó phóng đại ngay.

tp.

Anonymous said...

Thì nói gì Ipad, Iphone , nếu máy bàn hoặc laptop thì dùng kính lúp cũng được lo gì

Anonymous said...


... Đôi mày là Phượng cất cao
đôi môi chín ửng khóe đào rừng mơ
tiếng nàng vỡ bạc thành thơ
tụng dòng Kinh tuệ trên tờ khói mây

... Dù mai lều cỏ chân trời
khói hương lò cũ khóc người trong thơ
em còn ửng má đào tơ
tóc xưa dù có bây giờ sương bay...

tho phamthienthu

Anonymous said...

Gáng đọc bài thơ của cô CV, tui nhớ ông thầy dạy Quốc Văn của tui ngày xưa. Ông đã 85 tuổi nên ngoài đôi kính già ông còn yễm trợ thêm cái kính lúp. Tụi tui kêu thầy là " Ngũ Nhản Tiên Ông". Bi giờ tui cũng làm y như vậy.May là bài thơ không cần đến kính hiển vi để đọc, không thì chắc con mắt tui bị loài ra thiệt rồi.

Xin lỗi cô Ái Thơ, tui khỏ lộn mà hổng hay. YT

CatVan said...

xin lỗi thầy và các anh chị, em thử làm hình bằng cái laptop vì cí desktop tiêu rồi, post lên xong thì khò không bit là nó nhỏ xí..

thầy blg
ty quy hàng không đúng mà là trá hàng hihihi.

cám ơn anh chị nào mê thơ pham thien thư giống em..

CatVan said...

mà không biết sao em đọc rất rõ
anh y tả đổi kiếng được rồi hì hì

Anonymous said...

Mê thơ phamthienthu thì được cám ơn.Còn rủi như yêu thơ của Hoàng Châu Cát Vân thì được gì? Chắc được tặng đôi kính cận??

"Hoa Mắc Cỡ"

Đóa hoa tim tím u buồn
Khép đôi cánh mỏng thẹn thuồng xinh xinh
Mệnh danh Trinh Nữ hữu tình
Lêu lêu"Mắc Cỡ"nép mình đợi ai?
Quân Vương bao kẻ đắm say
Cớ sao hờ hững để ai lụy sầu!
Mưa Ngâu quạ bắt nhịp cầu
Tình sầu ai bắt cây cầu để qua??

TP.

CatVan said...

Tăng cái kính lúp được không đại sư huynh? hihihi

phục anh Phiêu đang đi du lịch mừa cũng khỏ ra thơ