Friday, July 3, 2015

Mùa Mưa tháng bảy

_____________


7 comments:

Anonymous said...

Có cơn mưa vội vã
Nặng hột trên mái nhà
Lòng chớm nghe lạnh giá
Mưa đã vội đi qua.

Ai làm cho mưa ngâu
Đọng lại bao vũng sầu
Sân ga chiều lạnh buốt
Bóng con tàu khuất mau.
YT

Lanh Nguyễn said...

Mưa rào tháng bảy

Tháng bảy có mưa rào
Trút nước thật là mau
Dù anh chưa kịp mở
Mưa đã qua lúc nào

Em co ro đứng lạnh
Để anh chạnh lòng đau
Tháng bảy có mưa rào
Ướt sủng tình hai đứa
Làm chúng mình xa nhau

Hai phương trời cách biệt
Anh đi xa miệt mài
Không thấy bóng tương lai
Em chừ đang ở lại
Khóc cuộc tình phôi phai

Mưa tháng bảy rơi hoài
Nước bùn ngăn hai lối
Khiến mình phải chia tay
Ôi dòng đời nghiệt ngã
Để khổ sầu cho ai.

Anonymous said...


Tháng Bảy nhìn giọt Mưa Ngâu
Lòng đau như cắt,nỗi sầu cách ngăn !
Phải vì duyên kiếp đó chăng ?
Đôi ta nuốt hận: Cách ngăn Ngân Hà ?

tp





Anonymous said...


Tháng bảy xa thật ngàn xa
Anh về xứ lạ tình ta nhạt nhòa
Có hay bão tố phong ba
Nát chùa Thiên Mụ vẫn ta với mình .

NQ

Anonymous said...


Gìn câu thệ nguyện ba sinh
Thuyền trôi lưu lạc, linh đinh xứ ngừơi
Giờ đây môi vẫn nụ cười
Bên Chùa Thiên Mụ,đợi người bội vong ?

tp

Anonymous said...


Cớ gì năm tháng thương mong ?
Ai chờ , ai đợi buồn trông mỏi mòn
Bởi người không vẹn sắc son
Thuyền trôi lạc bến sao còn trách chi?

NQ

Anonymous said...


Trách cho số phận người đi,
Con thuyền không bến, ngại gì bão giông !
Nổi trôi xiêu giạt bềnh bồng,
Bởi không đất sống:"Xuôi dòng nước trôi!"
Tôi buồn,chỉ trách riêng tôi!

tp