Wednesday, August 26, 2015

600.000 pageviews



_____________

                       
                600,000 Pageviews lúc 5.17 ( giờ Winnipeg) ngày 26 tháng8 năm 2015

From: Hồ Lý NGọc: 

Tui mới vô Tha Hương thấy được 600.000 pageviews , tui mau mau đem gụ vào đây, mở champagne cho  cả nhà Tha Hương mìmh cụng ly chăm phần chăm nè ! Cóc Con còn gụ hong vậy mang vô TH hết đi mình nhậu tiếp ...

Dô dô dô....

HTX








Có ly cho HTX  nè, mời cả nhà






Rót thêm rượu nè

Cóc không rinh gụ vào mà rinh thơ vào cho HTX đây

Say sâm Panh 

Tỷ bày chai gụ cóc xem
Sâm Panh quí tộc vị kèm men chua
Muốn nâng ly nhớ cảnh chùa
Vừa hôn hoa Mễ nay đùa hậu Tây

Dù rằng vận số ta xây
Bây giờ, hiện tại lại say hương đời
Lòng mơ tới tận chân trời
Vai choàng bằng trắc không rời gió mây

Nghiệp chờ đúng dịp bủa vây
Tài danh tửu sắc ngất ngây ngã phàm
Giật mình biết đã bị giam
Ngừng ngay nhịp ngõ để tham nghi tình

Mong ngày thức tỉnh đẹp xinh
Nhìn chân thiện mỹ khỏi rình khối nghi
Xả xong vọng tưởng nặng chì
Nâng ly cạn chén xá gì huyễn chơn.
Cóc Con


6 comments:

Anonymous said...

Cóc với Thầy Long coi chai gụ nầy là cô Tây, cô Mỹ hay là Senõrita? Tui coi gụ như coi mê hồn trận. Biết chết liền! YT

Anonymous said...

Anh YT ơi ! Gụ nào uống vô cũng xĩn hết anh đừng lo.. HTX

Anonymous said...

Haha .... tui chỉ lo có đứa nhảy tưng tưng, có người khóc huhu chớ tui hổng co lo cho tui đâu. Tam đệ Đoàn Dự có chỉ tui dùng nội lực ép gụ ra ngoài rồi. Chờ tới ngày Luận Kiếm Hoa Sơn thì piết mà!
YTả

Anonymous said...

Rượu Đế Việt Nam ( Nước mắt quê hương) và Tequila Mễ Tây Cơ... rượu nào ngon dzị Thầy Long? chắc Nàng Mễ ngon hơn vì nghe Thầy Long uống vô khóc hu hu thiệt ngọt ngào ...

Đường Xuồng



Lanh Nguyễn said...

Rượu nào đang uống là rượu đó ngon. Nhưng quan trọng hơn vẫn là uống với ai chứ không phải uống loại rượu nào.
Tui uống một hồi là say oắc cần câu rồi. Cứ thấy rượu là nốc vô cho nên hỏi tôi cũng như không thôi.LN

kđv said...

Chúc mừng Tha Hương có 600.000 pageviews. Mời các bạn đọc :
Chiết tự Tha Hương.
T-Thì thầm những tiếng Quê Cha,
H-Hương đồng cỏ nội mặn mà mến yêu.
A-Anh mơ bóng dáng diễm kiều,
H-Hò câu vọng cổ những chiều nắng phai.
Ư-Ưng ai câu hát ngân dài,
Ơ-Ơ, mơ về chốn bồng lai đẹp tình.
N-Ngày nay mình gọi lại mình,
G-Giữ gìn kỷ niệm xinh xinh thuở nào.