Monday, August 10, 2015

Yêu

____________


10 comments:

Lanh Nguyễn said...

Thương Em
Thương em dáng nhỏ gầy gầy
Biết bao gian khổ những ngày mới yêu
Thương em đi sớm về chiều
Chuyện nhà chuyện sở, đủ điều chăm lo

Thương em lặn lội thân cò
Tay nâng mẹ yếu, chân dò cạn sâu
Thương em thức trắng đêm thâu
Con thơ nóng, lạnh em đâu biết gì

Thương em anh biết nói chi
Ba mươi năm lẻ mình thì bên nhau
Bây giờ tóc đã bạc màu
Tình thương còn mãi, không bao giờ tàn...

Anonymous said...

Nhớ cô thắt bính lại than
Bây giờ xa quá biết nàng ra sao
Dù cho gió táp mưa gào
Tóc pha sương chẳng ngày nào quên em.
YT

Anonymous said...

Anh LN mần bài thơ Thương Em là để tặng vợ hiền phải không ? Nếu vậy sao hỏng chịu nói gì hết trơn vậy ? Chắc là mắc cở chớ gì ...Thiệt là ...tình mà ... HTX

Anonymous said...

...Gõ tiếp ...Để tui nói với Cô Giáo viết trên bài thơ hàng chữ nhỏ "Tặng người vợ hiền của Anh ". Vậy đi nghen !HTX

Anonymous said...

Chắc là đúng gồi, hồi nào tới giờ toàn là mần thơ nhớ người năm xửa, năm xưa. Hết cô Kim tới cô thắt bính. Hết lén nhìn người nầy tới nhìn người khác. Tới hôm nay LN mới chịu mần thơ tặng vợ mình. Tuy có hơi trể một chút nhưng có còn hơn không. Chắc cô HTX đoán đúng gồi đó.
Học Trò Nay

Anonymous said...

Thương là nói ít hiểu nhiều
Thương là phụ dzợ mỗi chiều nấu cơm
Canh bầu mà nấu với tôm
Nai tơ nướng vĩ, rau thơm gỏi gà
Cua hấp, chả cá thì là
Chồng cua dzợ cá thế mà dùa dzô...
Thương Dzợ.

vđk said...

"Con thơ nóng, lạnh em đâu biết gì " ? Không hiểu ý câu này anh LN à.
Hay là : Con thơ nóng, lạnh em đâu tiếc gì .

Lanh Nguyễn said...

Anh VĐK !
Bà xã tui lấy chồng hơi bị sớm. Hơn nữa nàng là tiểu thư SG mới lớn, có con đầu lòng nên chưa biết nuôi con. Mỗi khi thằng bé ấm đầu hay bị cảm lạnh là nàng gọi phone tá lả hỏi hết người quen nầy đến người quen khác.
Câu đó ý tôi viết là nàng hơi bị dốt chuyện chăm sóc con nít. Trả lời anh như vầy chắc tui bị nhéo quá.

Anonymous said...


Hay là:
Thức trắng đêm để chăm sóc cho đứa bé, nên Tiểu Thơ của Anh Lanh mệt lã người thíếp đi. Đâu còn biết gì đến con thơ đang lạnh hay nóng, phải vậy không người Em hằng trông ngóng ? Trả lời như vậy bắp vế đỡ tím bầm hơn !

Em Thắt Bính

Anonymous said...

Em thắt bính giận LN không về thăm Tân Hiệp nên xúi dại trả thù xưa đúng không?
Chăm sóc con kiểu gì mà con nóng hay lạnh cũng không biết, chỉ lo ngủ thôi Trả lời cách đó bắp về đở tím mà hai bên hông bị bầm xanh. Làm người xưa rêm mình rêm mẩy tui giận cô đó nghen.
Kim