Tuesday, August 18, 2015

Trường Nguyễn Trung Trực

_____________

Tấm hình trường Trung học Nguyễn Trung Trực mới thấy trên google, đem về TH cho quý Thầy Cô và các bạn xem đây, trông rất lạ

TH





5 comments:

Anonymous said...


Qúy Vị ơi, Bức ảnh Trường Trung Học NGUYỄN TRUNG TRỰC nầy có phải ở Thành Phố Rạch Gía quê mình không ? Sao thấy là lạ như hình vẽ ráp lại vậy Qúy Vị ? Kính nhờ Sư Phụ Chân Diện Mục chỉ bảo cho. Cám ơn Thầy rất nhiều.

Học Trò Rạchgía

rachgia said...

hồi tôi về năm ngoái có qua trường sao hỏng thấy giống cái tấm hình nầy, xem hình tôi cũng ngờ ngơ, trông lạ quá song thấy là nhóm ảnh Kiên giang chụp thì là NTT Rạch giá rùi, hoặc kỹ thuật ráp nối gì gì thành ra như vậy chăng?

Anonymous said...


Vậy thì Cô Giáo ra tay nghĩa hiệp gọi điện thoại về nhờ Cậu Thiện kiểm chứng lại là rõ trắng đen cho Bà Con Xa Xứ khỏi théc méc ! Như vậy đi hé !

rachgia said...

tháng 5 năm ngoái về tôi có ghé trường có thấy hai dãy lầu như vậy song không sơn phết đẹp như hình nầy và cổng vào cũng không như vậy, hay là trong năm qua đã làm lại mới hơn hay sao, và con đường trước mặt trường cũng không rộng rãi như thế

Anonymous said...

Chắc chắn đây là ảnh ráp nối.Vị trí của trường cũ là một con đường thẳng(duong Nguyen Binh Khiem).Cuối trường là dãy nhà dân san sát,không thể nào đuổi các hộ dân đông đúc.Trước khi vào cổng trường hai bên đường cũng là nhà dân .Vậy không thể nào sửa chữa trường c̃u để có góc nhìn rộng rãi như thế.