Thursday, August 27, 2015

Bâng khuâng

__________


9 comments:

Anonymous said...

Cám ơn anh TTS đã giúp cho tui biết thêm nhiều chi tiết về chuyện ngày xưa ấy của sư huynh mình. Tặng SH bài thơ con nhái nè.
Tại Ai?
Bao la rừng lá rụng hoài
Nổi trôi theo nước ra ngoài biển khơi
Long bong hơn nửa cuộc đời
Một mình ôm gối buồn ơi là buồn
Đêm về đếm nổi cô đơn
Quyên đâu? Không đến chắc hờn chuyện xưa
Minh Huyền nhớ mấy cho vừa
Đêm nằm vỏng lắc, đong đưa một mình
Nửa khuya nhớ lại chuyện tình
Tại ai? Mà phải lặng thinh tới giờ?
Tiểu Đệ

Anonymous said...

Tại người vừa mới hỏi thăm
Làm cho A Tỷ xa nàng Lệ Quyên.
Hehehe...
Không gọi thì tui nói hết ra đây nghe Y Tả.

Anonymous said...


Tôi đã gặp anh
một chiều vừa tan lớp
Mắt anh cười
Ôi … choáng ngộp hồn tôi
Nhắc làm chi
Ngày đó quá xa rồi
Tâm ơi hãy để ngàn lời dấu yêu
Bay theo gió sớm mây chiều …
VH1971

Anonymous said...


“Phù sinh tựa áng mây trời
Chưa tàn cơn mộng một đời vội qua” YT
Rong chơi khoảnh khắc ta bà
Làm ma lữ thứ biết nhà ở đâu.
Khách Tha Hương

Anonymous said...

Chào cả nhà,
Tui có viết bài thơ " Mời Em Uống Rượu " gồm 9 đoạn. Nhân vụ say sưa vừa qua ở nhà Cóc, tui trích ra đây hai khổ cho pà con đọc chơi nghen.
Mời Em Uống Gụ
............................
Từ cách biệt nhau rồi gặp lại
Người xưa nào một thuở xa xôi
Vầng dương đỏ ối bên trời
Môi cười e ấp nghẹn lời dấu yêu.
.............................
Ly nầy anh chắt chiu tình cũ
Ly nầy em ấp ủ lòng nhau
Nếu còn gặp lại mai sau
Tóc xanh đã đổi ra màu tuyết sương.

Vậy đi nghen!
YT

Lanh Nguyễn said...

Chợt nhớ

Dù bạc tóc em vẫn thương vẫn đợi
Dù thời gian còn dịu vợi mịch mù
Mong anh đừng bỏ đi tu
Đừng "làm chuông mỏ lăng cù" hết trơn

Thời son trẻ dổi hờn nên lỡ
Để tình mình trắc trở tới nay
Anh phương trời đó có hay?
Tim em mãi mãi giữ hoài hình anh

Nghe anh vẫn một mình cô độc
Đêm từng đêm nằm khóc một mình
Lênh đênh như kiếp lục bình
Nổi trôi khắp nẻo, ba sinh lỡ làng

Giờ còn lại có chàng với thiếp
Rượu tương phùng tiếp tục uống thi
Chuyện buồn nhắc nhở làm chi?
Minh Huyền, Quyên Lệ có gì khác đâu?

Tóc xanh nay đã khác màu
Gặp nhau rồi cũng nghẹn ngào nhìn thôi
Rượu đầy uống cạn cho rồi...

Anonymous said...

Thôi cũng đành, xin gởi nhẹ chiếc hôn
Lên đôi má xuân thì, trôi quá nửa
Mấy mươi năm, cả đời không thể hứa
Tình xưa ơi, muôn thuở lạc em rồi.

Rau càng cua

Anonymous said...

Kiều Phong giờ chắc say rồi
Không vì men rượu đứng ngồi ngẩn ngơ
Men tình thấm tự bao giờ
mấy mươi năm lỡ hửng hờ với ai
Đường Xuồng cứ nốc vô hoài
Mượn say quên nỗi đáng cay nát lòng.
Mà ... đừng có khóc nghen ông.
Ngò Gai

Anonymous said...

Hôm qua tui lụm được hai câu nầy:

"Có những niềm riêng một đời câm nín
Nên khi xuôi tay còn chút ngậm ngùi." (LTH)

Để viết thêm coi sao nghen:

Có những ước mơ một đời lỡ dở
Biết muộn màng trắc trở vẫn yêu thương.

Thiệt là ... tình mà!
YT