Tuesday, December 13, 2016

ĐỐNG RÁC CŨ


Image result for đống rác cũ
 _________________

CHÂN DIỆN MỤC




          Nguyễn Công Hoan viết Đống Rác Cũ bị phê bình lên bờ xuống ruộng ! May mà bản thân ông không có vấn đề gì , các con ông cũng có tiến bộ và công cán ! Đặc biệt  là người em ruột Lê văn Lương làm cực lớn , bộ chính trị , bí thư Hà Nội ! Thế mới biết chơi trò viết văn có ngày đứt tay !
     Không biết tôi mắc nợ văn chương kiếp nào mà tôi không thích đống thịt làng … mà cứ thích ngắm đống rác !!!  Tôi thích ăn cay , thích ngắm trăng tàn , thích hoa trái cuối mùa , thích ngắm nước lụt !!!
     Vớ được những văn thi sĩ bươi rác ra …. Tôi phục lắm !  Ồ ! Tay này chẳng phải tay vừa !
     Bà Phạm thị Hoài viết Thiên Sứ , Man Nương … toàn chuyện khó ngửi … khiến có nhiều người nói bà “ giòi bọ hoá “ người mình … và khoác cho bà danh hiệu “ Chửi Sĩ “ ! Ồ ! Họ gọi văn bà là văn không “ sạch “ cũng như Tào Tháo chê anh chàng ở truồng Nễ Hành không sạch ! Theo tôi Nễ Hành mới là sạch còn ông Thừa Tướng Tào Tháo không sạch chút nào ! Tôi thích bà Phạm thị Hoài ! Có lẽ danh hiệu chửi sĩ bà đã đem tặng lại những người đã tặng cho bà rồi .
     Nói đùa chút cho vui thôi ! Chứ các văn sĩ sạch như Dương Thu Hương , Nguyễn huy Thiệp , Tạ duy Anh lẽ nào lại ngửi rác . Họ chỉ xét nghiệm xem những rác này có độc cỡ nào !   Những Thánh Thần của Hoàng Minh Tường , Hồi Kí của Tô Hải , Thổ Địa của Dương Kỳ Anh , Chuyện Tục ở Một Xứ Thanh của Xuân Vũ …. Không phải tác giả bươi rác ra để hành hạ cái mũi của độc giả đâu ?
     Cái trò rác rưởi này ông Tầu có trước ta nhiều : Nho Lâm Ngoại Sử , Quan Trường Hiện Hình Kí , Những Chuyện Quái Đản 20 Năm Gần Đây .  Ngày nay , mấy văn sĩ lớn của Tầu như Mạc Ngôn , Giả Bình Ao , Lí Nhuệ , Dư Hoa đã lấy Thiên Lí Kính chiếu vào những đống rác và thấy rằng những con giòi không phải do ruồi mà ra ! Các ông thấy rằng : Nhà dột từ nóc dột xuống , giòi từ trong xương giòi ra !!!   Người cầm lái vĩ đại đã tạo ra hàng triệu đống rác với hàng tỉ con giòi để thiên hạ lé mắt chơi !!!
                                                   Bắt tụi mày sống chung với rác
                                                   Cho tụi mày chẳng lác cũng đui
     Sao có thể sống chung với rác ???
     Ôi !  Cái ngứa mắt , lạ tai không chịu nổi không phải là rác nông nghiệp hay công nghiệp ! Không phài là rác nông thôn hay thành thị , mà là : Rác Tư Tưởng !!!
     Rác Tư Tưởng !!!

No comments: