Friday, December 18, 2015

Tạ từ trong đêm

_____________

Tác giả: Trần Thiện Thanh
Tiếng hát: Kim Trúc

6 comments:

Anonymous said...


Giọng ca quá truyền cảm, thích hợp với bài nầy, không có chỗ để mà chê ! Để tui rủ Trúc Hô lội dạo trong khu Vườn Tha Hương. Rồi rình nghe giọng liêu trai của Cô Kim Trúc.Biết đâu khi nghe rồi,vì yêu... nghệ thuật buộc phải cuốn nóp vô Vườn nầy tiếp tay với ACE trong vườn khỏi trở về Đài SBTN để được thưởng thức tiếng véo von của Cô KT. Chắc bị Cô Diệu Quyên kiện tôi qúa ! Thôi lỡ rồi hổng thèm có run ! À, bài nầy của tác giả nào ? Quên công trình của họ là tội lắm đó nghe! Dường như là Liên Khúc, hay tại tui nghe hay quá nên quên cả mọi sự ? Mong được thưởng thức tiếp dài dài... !!

TP

Anonymous said...

TP ơi
Bài nầy của Trần Thiện Thanh sạng tác CRD

Anonymous said...


Đừng buồn nghe em, đêm khuya...phải buồn tức tưởi, lệ nhoà hoen mi chớ đừng làm sao được, ngày mai chàng phải lên đường nhập ngủ rồi? Còn cái buồn nào hơn!!! Một lần nữa giọng ca mang nổi buồn tha thiết của KT đã làm cho nhiều người nhớ lại nổi buồn ly biệt .
BLG

Anonymous said...

Đây là hai bài Tạ Từ Trong Đêm và Từ Đó Em Puồn của Trần Thiện Thanh.Trong Video của Asia (?) thì Băng Tâm hát Từ Đó ... trước rồi Phương Dung mới Tạ Từ ... . Cô Kim Trúc thì Tạ Từ trước rồi sau đó mới ... Em mới Puồn. Giọng hát thiệt là ... phê à nghen!
Kiều Phong

Katie co5rg said...

Trước nhứt KT xin cám ơn cô TL đã poste bài hát này của em nha ...xin cám ơn 2 thầy CRD , BLG các huynh đã nghe và cmt ...huynh TP ơi cám ơn huynh có nhã ý cho Trúc Hồ nghe KT hát hé , thầy CRD và Kiều Phong nói đúng lắm: đây là 1 liên khúc " Tạ từ trong đêm - Từ đó em buồn trong DVD vinh danh ca nhạc sĩ Nhật Trường - Trần Thiện Thanh , do ca sĩ Phương Dung và Băng Tâm hát , trong vườn hoa TH thì do KT minh ên bao show 2 bài này luôn . KT

Anonymous said...

Cứ lâu lâu hát mình ên 1 lần 2 bài cho tui nghe đã đời luôn !

Một Người Bạn Hiền