Thursday, December 24, 2015

Vì sao cô đơn

5 comments:

Anonymous said...



Âm điệu rất hợp với lời thơ Vì Sao Cô Đơn. Ca sĩ diễn tả rất đạt bài hát. Những ai đang cô đơn nên nghe nhiều lần để hiểu thấu Vì Sao Cô Đơn!
BLG

Anonymous said...

Để tui hỏi Mã Quốc Thái và chị Ngọc Quyên nhờ 2 người đề " Thân tặng anh A Tỷ Kiều Phong" nghen...Ông Thầy.
Đoàn Dự

Anonymous said...


Bầu trời chỉ một vì sao
Cô đơn,buồn tẻ; xiết bao âu sầu
Kiều Phong Y Tả gục đầu
Lặng nhìn trăng lẻ; ngâm câu tình buồn !
Cố ngăn dòng lệ ngầm tuôn
Xe không cứ chạy - Cơn buồn dần tan !

Ngoan Đồng

Anonymous said...

Chời ! chời!
Đang chơi bên Lục Mạch Thần Kiếm tự nhiên sư huynh nhảy qua Anh Hùng Xạ Điêu vậy tui cũng ké vài lời:

Vì sao cô đơn, sao mà biết được?
Bởi tối ngày cứ hết ngược tới xuôi
Đếm cô đơn trong đêm lạnh tối thui
Nào ai biết tui đang buồn muốn chết

Sống một mình thiệt là quá mệt
Mỗi buổi chiều lết bết nấu cơm ăn
Nhìn mâm cơm mà lệ ướt tấm khăn
Ăn với uống mình ên buồn quá mạng
Độc Cô Hành

Anonymous said...

Chừng nào xe có khách lên
Đời lên hương hết puồn tênh âu sầu
Đường Xuồng tui chở một tàu
Đổ cho nhị vị đâm đầu xuống mương
Còn tui chỉ nhậu ... sương sương
Pề chên thấy xỉn hổng... chịu thương
KP