Wednesday, October 31, 2018

Happy Halloween



10 comments:

Phieu Tran said...


Qúy Vị thử đoán ra xem : Năm Vị Tướng nầy là ai không ? Riêng tôi chỉ nhận ra được có 2 Vị mà thôi !

trường tôi said...

Mới đi mua kẹo , tối nay nhớ ghé gõ cửa nhà em Ông Thầy và các sư huynh ui ! Tàn là kẹo ngon không hà , nhanh chưn kẻo tụi con nít lấy hết đó he he..

Người đợi cho kẹo kkk...

Katie co5rg said...

Sh/ Chu Bá Thông, Thầy Long, sh LĐCT, đại ca Vô Kỵ, ngài A Tỷ
Hôm nay ở đây hỏng có Ma nào đi xin kẹo, vì bị thần Mưa ám gùi

Ledinh chontam said...
This comment has been removed by the author.
Katie co5rg said...

Ha ha, anh LĐCT ghẹo cô 5 Chèo Đò hé

trường tôi said...

Cô 5 ui ! Thiệt là... tình kkk...

Quang Minh said...

Hàng trên: Lanh Nguyễn, Niên Mạch
Hàng dưới: ông Thầy Nhựt, còn hai người chưa từng gặp nên hỏng biết

Quang Minh said...

Người bên mặt dường như anh Tiến, chồng của Ngọc Hồ Ly

trường tôi said...

Anh Quang mần thầy bói đoán trật lất dzị mà cũng đoán... Có nấu nồi chè chưa mà sửa tên tui dzị đại ca thiệt là... tình mà kkk...
Người bắt bẻ

Quang Minh said...

Trước hết, xin lỗi Ngọc, HTX cái tội đổi tên mà quên nấu chè
Còn chuyện đoán mò không trúng thì trật, có sao đâu
A Tỷ tui có gặp qua rồi, mình giây giống tui, cao hơn tui chút xíu, gương mặt hơi thỏn, nhưng trong hình gương mặt có da có thịt hi hi hi..hơi già hơn nên tui đoán lộn. Còn anh LĐCT thì tui chịu thua