Wednesday, October 17, 2018

Tôi Trót Lỡ


5 comments:

Phieu Tran said...

Trót lỡ yêu ai phải đợi chờ
Dẫu hồn mộng mị, tĩnh rồi mơ
Dù cho năm tháng trôi hờ hững
Ta vẫn kiên tâm, mãi đợi chờ !

Quang Minh said...

Anh Phiêu ơi!

Đã lỡ chờ rồi biết nói sao
Lỡ yêu từ lúc gặp ban đầu
Thề non hẹn biển cùng chung lối
Cùng sống bên nhau đến bạc đầu

Đã biết rằng yêu phải đợi chờ
Rừng thu thay lá mấy lần mơ
Bóng chim tăm cá bao mùa nhớ
Chờ đợi bao năm tóc trắng phờ

Vậy đó, Trần Phiêu mãi đợi chờ
Kiên tâm dù năm tháng hững hơ
Mơ mơ, tỉnh tỉnh đi vào mộng
Chờ đến da đùn tóc bạc phơ

Lụn cụm chân đi tay chống gậy
Mắt mờ, tai lãng dáng khum khum
Gặp nhau còn biết làm chi nữa
Miệng móm khạc khảo nói run run

Hi hi hi.... tiêu tán thòng....



Lanh Nguyễn said...

Mục Tú Chân thành cảm ơn Cô Tố Lang, thi sĩ Trần Phiêu, thi sĩ Quang Minh cũng như anh Lanh Nguyễn đã làm nhịp cầu nối cho MT và các bạn thơ, nhưng MT không biết xài blog tiếc ghê.


Em xin chuyển cái comment của Mục Tú đến với Tha Hương.
Tiện đây cũng nhờ cô hay quý vị nào chuyên xài smart phone làm ơn hướng dẫn lại cho các bạn ở trong nước cách vào Tha Hương và viết được comment để cho cô 5 Rạch Giá bớt chút công việc. KKK
Tui thì chỉ biết cái computer bàn mà thôi. Thứ khác thì tui bí. Hi..hi..

trường tôi said...

Thầy Long ơi , Cô 5 đâu muốn thất nghiệp, tại vì cô 5 là người tài lanh hay mần chiện tào lao...he he...
Bạn Cô 5

Katie co5rg said...

Hihi, cô 5 nghe sh/ LN góp ý mà thấy ấm lòng hé, nhứt là như hôm nay gió thu về lạnh buốt, cám ơn thầy Lòng nghỉ cho muội hé, thiệt tình tui đâu ham làm người tài lanh hay mần chiện tào lao, nhứt là bạn My Nhan Hà và Hình Toàn rất rãnh ơi là rãnh, và hai cô nàng này đang được yêu chuộng và có sức sáng tác quá phong phú ( nên tui chèo theo ná thở á) còn cô 5 tui rất là bận cả chục lớp luôn á, lại đèo bồng ham mần thơ, ca hát , làm youtube và còn viết tự truyện nữa ô là la...cái này là ...ôm đồm hé...

Chắc sẽ có một ngày tui ... buông ... bỏ hihihi
Tui rất mong có ngày hai ẽm sẽ “ tự ôm “ hé