Thursday, April 14, 2016

Đêm nhớ về Sài Gòn

________________
Tiếng hát Kim Trúc


11 comments:

Anonymous said...

Lời nhạc thấy nhớ... giọng hát thấy mà thương !
Nghìn trùng xa cách... vấn vương đời 2 chữ quê hương.
sn.

Katie co5rg said...

KT cám ơn cô TL đã cho post bài hát này , em rất thích bài này , nghe lại mà nhớ quá cô hé dù mình là dân RG chánh tông ...40/5 rồi còn gì ...xa rồi những hình ảnh SG truóc 75 ...
Cám ơn bạn SN đã nghe , cmt chỉ mấy câu thơ mà trọn vẹn ân tình .

Anonymous said...


Lời Thơ tiếng Nhạc du dương
Gợi bao lưu luyến nhớ thương Sài Gòn
Giờ đây dáng dấp phai mòn
Muôn dân thống khổ,héo hon đợi chờ
Tự do đã mất bao giờ
Ước mong sống lại, đợi chờ từ lâu !!

Ý DÂN

Anonymous said...



Vùa nghe KT hát vừa ôm.....vừa ôm valise ra phi trường về San Jose hưởng phước tiếp.
Nhóm TH Hawaiii

Anonymous said...


Giờ đây ôm ... nóp ra về
Sau tuần " Trăng, Lặn " : Mỏi ê cả người
Năm sau sẽ báo tin cười :
Ăn Mừng " Đầy Tháng " nhóm Người nơi đây !!!

Người Ganh Tỵ

nhi said...

Tháng Tư Đen vào Tha Hương nhìn lại những bức hình thời trước 1975 và nghe Hiền Tỷ Tôi hát bài " Đêm Nhớ Về Sài Gòn " buồn và nhớ Việt Nam quá trời quá đất Hiền Tỷ ơi.

Thân,

Nhị Đệ

Anonymous said...


Chú Lee Cai ơi,tui nhớ không lầm con đường TRƯƠNG VĨNH KÝ nối dái (ngang hông Trường NTT cũ). Tức góc đường Lê Lợi, chỗ nhà B/S Phùng Văn Cung chạy dài lên Bến xe nơi đại lộ Phó Điều; luc thơi VNCH được vinh danh là Đường CÁI VĂN NGÀ. Bây giờ còn được giữ nguyên tên không ? Hay là bị lũ chúng bôi xóa rồi; vì là kẻ thù của chúng ! Anh Tâm có được qua bên đây không, hay là còn kẹt lại bên đó ? Nói chuyện ngoài lề không chưa đá động gì đến bài nầy, coi chừng bị Ca Nức Đá giận thì khô cổ đó nghe ! Nói thật ra thì bài nầy nghe không "bị hốt hồn" như bài gánh gì đo .. CHÔN DÂU đâu nghe !
Bà Con xa với Nhà Họ CÁI

CÁI Lắm Mồm

Anonymous said...

Sắp đến ngày 30 tháng 4 ngày uất hận yêu cầu cô chủ vườn cho mọi người nghe lại Đêm chôn Dầu Vượt Biên do ca sĩ Kim Trúc hát rất cám ơn

Bạn đọc TH

nhi said...

Dạ thưa bác Cái Lắm Mồm (đọc tên là muốn điếc tai!), đường Cái Văn Ngà đã bị lũ Khỉ Trong Rừng xoá tên từ những ngày đầu chúng vào Ăn Cướp Miền Nam rồi Bác ạ! Anh Tâm vẫn còn bên Việt Nam thì phải??? Có dịp sẽ hỏi cho chắc và thư cho Bác biết sau nhé. Nhị em nhớ hình như...đã là bà con xa đâu còn mang họ Cái hả Bác!!! Khà khà.

Thân,

Nhị

Anonymous said...


Nghe nói đêm đó Cô Kim Trúc "CHÔN VÀNG" chớ chẳng có Chôn Dầu đâu ! Vì Vàng Cô đêm đi chẳng hết nên đem chôn dưới Bồn Nước sau Bưu Điện đó. Để dành khi nào về thăm Quê Nhà thì bươi lên dùng cho thỏa mái !

Quê Nhà Chôn lại mớ Vàng
Khi nào trở lại, (như) Nữ Hoàng hồi hương !!

Người Ở Lại

Katie co5rg said...


Xin lỗi hỗm rày KT vắng mặt , hơi bận chút xíu nên im re khg có trã lời cmt , xin thứ lối nha ...giờ xin trã lời mọi người hé

Bài thơ hay lắm Bác Ý Dân ơi
Dạ nếu nhóm " TH Ha Quay I " vẫn còn được tiếp tục ôm nóp đi hưởng phuóc ở miền nắng ấm CaLi thì KT xin chúc mừng , vì vậy là chứng tỏ có Phước và có sức khỏe ...hoan hô cả 2 tay 2 chân nha .
Dạ dạ ... Nếu năm tới cặp nào có khao đầy tháng nhớ thông báo trên TH cho mọi người chia vui nha .
Bác Cái Lắm Mồn ơi ! Lẽ đương nhiên là hát nhiều bài thì luôn có bài này hay hơn bài khác mà , được bạn nghe là vui rồi , khg có chuyện giận hờn đâu .
Bạn đọc TH ơi ! KT vừa hoàn thành youtube bài ĐCDVB , đã gởi TH , nếu cô chủ cho đăng thì vui biết mấy hé .
Nhị Đệ ơi , cứ hể tháng 4 về là tỷ buồn dài dài , ở đâu cũng tìm được hình ảnh , bài viết và bài hát nói về " Tháng tư Đen " nên khg thể nào quên và vui được ...
Ngươi ở lại ơi , nếu xưa mà KT có chôn vàng thì giờ đâu ở ở miết bên này và cày mút chỉ cà tha dị nè .