Wednesday, April 27, 2016

Về thăm quê Mẹ

_______________
 Tiếng ca Kim Trúc





5 comments:

Anonymous said...


Xuống 6 câu vọng cổ càng ngày càng mùi KT.
BLG

Lanh Nguyễn said...

Người ta trở lại quê nhà
Tìm cha, thăm mẹ để mà được thương
Còn tôi mất cả song đường
Nước non giặc bán, quê hương mất dần
Chỉ còn trơ trọi một thân
Muốn thăm quê cũ còn phân vân hoài

Anonymous said...

Hay quá ! Ngọt như đường cát...

Một Người Bạn Ở Xa

Anonymous said...

Bài Vọng Cổ chơi dây Kép mà Đào KIM TRÚC xâm mình dám ca. Thiệt là tình !

MVN.

Katie co5rg said...

Envoyé de mon iPad

Le 29 avr. 2016 à 15:50, Kim Truc Phung a écrit :

Xí muội Ô Mai hoàn toàn đồng ý lời cmt của huynh MVN nha , ...

Ủa , chèn đét ui , xí muội xét kỷ mình gồi , hỏng có xâm mình chỗ nào hết á , Khoang , hãy Khoang ra tay vung chém bớ hiền huynh Vô Kỵ , xin hãy để cho xí muội ô mai em được cởi ơ ơ. ờ ... trần ....tằng tằng tắng ...ủa ca lộn ... Được phân ờ ờ ... trần ... là dị nè : số là muội có máu mê " cờ bạc " ủa ca lộn nữa , mê ca " vọng cổ " trong mình , mờ ở đây tìm thầy đờn đúng ton muội khó như thể tìm " vàng & đô la " dị đó , muội chỉ có thể tìm trên " nét " mà thôi , mà ở chênh chểnh , ta nói giọng cho đào ca lềnh khênh , nhưng ( đối với muội ) Ôi ! sao nó lanh lãnh , cao ngút ngàn sao , ca xong 3 ngày còn khàn , ho hen và thều thào , muội nghe lợi , ái chà ! Ta ơi tui mộc ốc , nổi da gà hết chơn hết chọi , nên muội tui đành ca " lòn" giọng kép độc là dị đó , chớ hỏng lẻ ghiền quá , gồi hỏng ca , gồi lỡ " đứt chến , đứt bóng " bất tử , biết ở dưới có vọng cổ khg ta , thôi tui ca đại cho đở thèm , đở nhớ là vậy đó ...ớ ơ ...ờ ...mà ... 🎼🎶🎵🎼🎶🎵