Tuesday, April 26, 2016

Thì thầm nàng

________________

cdm-thithamnang.jpg

5 comments:

Anonymous said...

Bài thơ không có chút gì nắng mà chỉ toàn là Nàng thôi, cô chủ vườn đừng nên đổi tựa như vậy chớ. Bà KQ làm khung chắc không có đổi giữa Thì Thầm Nàng và Nàng Thì Thầm đâu. TTN hợp với tác giã hơn. Thôi đừng buồn lòng nghe Chàng. Nàng TT

rachgia said...

Tôi gõ sai"nàng" thành"nắng"
Không cố ý đâu
Xin thông cảm và thành thật xin lỗi vậy
Đã sửa

TL

Anonymous said...



Về chiều giá buốt từ lâu
Chỉ cần chút Nắng, chớ đâu cần Nàng !
Chớ như A Tỷ, tàng tàng
Xe không cứ rão, gặp Nàng mời lên
Nhà tôi chỉ ở mình ên
Mời Nàng ghé đó, mình sên Bài Cào
Ba Tây, Chín Nút ào ào
Mặc tình gom bạc, làm giàu rất mau !

Nữ Sĩ Thì Thầm

Anonymous said...

Nghe bài cào ba tây là thấy mê , mờ tui thua sạch túi , cạn tào ráo máng gùi .
Nữ sĩ ho hen

Anonymous said...

Mậ́y Nữ Sí̃ lộn xộn nầy làm thầy buồn ghê,
Nàng thì thầm của Thầy đâu dzồi.
Thì thầm với Nàng nghe.
Thiệt Là Tình, TLT