Wednesday, November 17, 2010

Kiên Giang Quê Tôi - Nguyễn văn Lai

_________________________

Thân mến giới thiệu đến Thầy Cô cùng anh chị em một sáng tác của một Cựu học sinh NTT Kiên Giang - anh Nguyễn văn Lai 

 Anh Nguyễn Văn Lai học cùng cấp lớp với Trần Văn Phú, Lê Thanh Tùng, Lê Văn Bỉnh, Trương Minh Tự, Lê Văn Nhường, Bùi Trọng Luật, Lê Văn Báo, Nguyễn Kim Bảng, Vũ Trọng Lượng, Phạm Văn Quang, Nguyễn Phước Lợi, Mai Văn Thái, Ngô Thiệu Quang, Lâm Thị Minh, Trần Thị Mỹ Thanh, Trần Thị Huệ, Võ Kim Loan....  Anh vẫn đang sinh sống tại Rạch Sỏi, Kiên Giang, và muốn được phổ biến bản nhạc nầy đến các thân hữu  Kiên Giang, cựu học sinh Nguyễn Trung Trực....(từ  anh Võ văn Hạnh)

 Tha Hương


1 comment:

hoahuetrang said...

Lần này về Rạch Sỏi.Kiên Giang, hỏi thăm thì anh đã qua đời... Vô thường biết vậy nhưng vẫn buồn, những năm 1980 anh là đội trưởng Văn Nghệ của khóm An Hòa.. anh đã đổi tên cho tôi Bạch Huệ trở thành Bạch Lê ( vì tôi tên Huệ thằng em tên Kiệt) má tôi hay càu nhàu rằng " tên Kiệt+ Huệ nên làm ăn không khá.." do dân mình gọi và phát âm không chuẩn, vậy là từ đó về sau anh vẫn hay gọi BH là Bạch Lê...Nhà anh cuối con đường Lê Quý Đôn..BH ở đầu đường...Xin trân trọng những kỹ niệm thời xa ấy.