Saturday, October 31, 2015

Happy Halloween 2015

___________






13 comments:

Anonymous said...

Hình số 1 chi biết cô đội mũ mau tím
Hình số 2 chịu thua
Hình trắng đen cũng chỉ nhận ra cô đó
CRD

vđk said...

Hóa trang để biến thành thần,
Bay qua, lượn lại để gần nhân gian.
Dân oan kêu cứu lầm than,
Tự Do, Dân Chủ lan tràn mới yên.

Anonymous said...

Haha ... tui thấy " Khoái" hình Ông Thày quá chời luôn. Càng nhìn càng thất ... đã.
Thiệt là ... tình mà !
YT

Lanh Nguyễn said...

Đã hết piết luôn, may mà cô giáo hồng ráp hình tui vô chổ ông thầy chứ không đêm nay tui ngủ, cứ tưởng mình đã đổng giối thì chết một cửa tứ.

Anonymous said...



Thầy Cà Ri Dê hỏng biết ai là ai chắc tức dữ ha... Qúi vị đêm nay có xin kẹo nhiều hông dzậy, chia cho pà con ăn dưới, Thầy BLG ăn mặc đẹp quá chắc có kẹo nhiều ha ....Chú YTả cũng đẹp dậy

Bạn Thám Tử

Anonymous said...

Để tui giới thiệu với thầy CRD cái đám đi xin kẹo bữa nay nghen. Nói trước có 2 người tui cũng hổng piết là ai.
Hình màu phía trên: Phía sau bên trái là Học Trò Xưa (HTX), bên phải là cô Tố Lang ( ai cũng piết hết gồi).
Phía trước bên trái là Tiểu Long Nữ Ngọc Lan, Pề Trên của Lanh Nguyễn, giữa là Quận chúa Triệu Minh, Pề trên của Vô Kỵ Mạch Vạn Niên, bên phải là cô Ngọc Tuyền, học trò của cô Tố Lang.

Hình kế màu. Bên trái phía sau là Thầy Long ( Lanh Nguyễn), bên phải là Vô Kỵ MVN.
Hàng phía trước bên phải là thầy PCN ( sao đi xin kẹo mà mặc sexy dữ dzị chời!), giũa ???, bên phải là hiền tế của Lão Đông Tà ( Haha ... làm rễ Đào Hoa Đảo, đã thì thôi á!)

Hình chót: Có một người tui hổng piết, cô TL thì ai cũng piết rồi, còn lại ba người, thầy CRD và các pạn đoán đi, đóan trúng hổng có thường lít Đường Xuồng nào hết, đoán trật thì phải trả cho tui 2 lít.
Càng nhìn ông thầy càng thấy ... thiệt là ... tình mà! Quá đã! Hahaha ...
YT

Anonymous said...

Chèng đéc ơi .Hình màu số 1 toàn là mấy chị.Vậy mà CRD tưởng có nam có nữ,nhất là chị chót phía tay phải sao giống anh chàng em của HUNSEN .

Anonymous said...

Hình màu số 2 YT không biết anh chàng phía trái là ai,thì phải rồi.Nhìn kỷ đi,cái đầu thì đàn ông,cái mình thì đàn bà .
CRD

Anonymous said...

Haha ... tui làm tài khôn mà chỉ "Người Đẹp Ông Thầy" trật lất. Thầy PCN là Pà Chị ở phía trái, còn bên phải thì đúng là rễ Đông Tà ( Nhờ Vô Kỵ MVN mới gả dìa đảo Đào Hoa, chắc còn đang hưởng Tuấn Chăng Mật . Thiệt là ... tình mà!
YT

Anonymous said...

Đêm hôm qua tui ghé nhà Anh YT gõ cửa muốn sập nhà luôn... chắc anh bận đi xin kẹo phải hong ? Tui cũng vậy hi....hi..

Tui...

Anonymous said...

Tấm thứ ba hình hàng dưới bên mặt nhìn qua quen quen, chỉ có cô giáo biết mà thui
ai biết nói dùm đi chú YTA? thưởng đó

Bạn thám tử

Lanh Nguyễn said...

Tắm hình trắng đen tui thì piết có 4 người thôi Pề trên của tui nói người mà quý vị hỏi đó là Sư Bá. Đúng hay sai phải xem coi có hên không.

Anonymous said...

CRD chịu thua ,muốn mấy chai "đường xuồng" cũng được.Hẹn gặp nhau năm 2017 .