Thursday, October 1, 2015

Tình Hẹn

_______________



1 comment:

Lanh Nguyễn said...

Lanh thân mến!
Thức dậy chưa?Thái cho nghe :TÌNH HẸN'. Tôi nghe êm lắm! Nghe rồi viết comment luôn nhe!
Thái ơi ! Mấy ngày bận phổ nhạc hả? Có nhận mail của tôi ,thông báo E mail của Thế Sơn chưa? Sao êm re vậy?
Lanh ơi! có viết gì mới không ,sao êm re!
Hai bạn êm re ,viết cho vui đi chứ!
Thái ơi! Ca sĩ nào có chút tên tuổi cũng hơi kêu, đâu có sao! Viết cho bạn bè nghe, ngườii thân nghe!....Nếu có cô bạn nào thuở đôi mươi nghe, lại càng khoái...!!!!
Lanh thấy chưa! Văn, thơ đâu dở ,phổ nhạc nghe êm lắm!
Thái gởi tâm tình theo lời thơ của mấy tác giả rồi? Bài nào cũng hay! Tôi chưa gởi hồn mình theo hoàn cảnh những bài thơ hay được !
Sau này tôi thử coi ra sao?
Thơ và nhạc của hai bạn rất O.K.
Thân mến hai bạn,
Trạng