Tuesday, October 13, 2015

Làm dâu trăm họ

____________


10 comments:

Lanh Nguyễn said...

Phận làm dâu
Thức suốt đêm thâu bạc mái đầu
Khổ thay thân phận kẻ làm dâu
Đêm ngày ngồi gõ tay mòn ốc
Hóc hác thân gầy mắt quần sâu
Anh giận chị hờn lời qua lại
Gở xuống đem lên chuyện nhức đầu
Năm tháng một mình "ngà voi vác"
Ai người chia chát phận làm dâu?

Anonymous said...



Người ta thường nói bệnh dịch tả, bệnh dịch hạch... Nhưng có một bệnh cũng truyền nhiễm, cũng gây tiếng khóc đau thương, cũng ảm đạm sầu khổ, đó là bệnh làm dâu. Hết Cóc Con, tới TP rồi LN không tiếc lời nói lên nổi đau khổ âm thầm mà cô dâu phải chịu đựng. Sự đau khổ âm thầm nầy đã biến thành những con vi trùng, những con virus ăn sâu vào tâm não để đến khi trở thành bà mẹ chồng mới phát động lên rồi truyền sâu vào tâm não con dâu của mình...và cứ thế tiếp tục từ đời nầy qua đời khác. Đúng là một bịnh dịch không thuốc chữa.
BLG

Anonymous said...

BLG vô duyên. Tui đó

Anonymous said...



Có duyên chết mồ đi, Tui Đó ơi!
BLG

Anonymous said...

Thầy BLG ơi !
Làm dâu ở xứ này đây
Má chồng khó chịu hỏng cho vô nhà
Còn ông quí tử của bà
Tui sai đi chợ giặt đồ nấu cơm...
Học Trò ở xa...

Anonymous said...



Tặng Học Trò Xa:
- 1000 năm trước vợ được gọi là NƯƠNG TỬ
- 500 năm sau vợ được gọi là THÊ TỬ
- Bây giờ vợ được gọi là SƯ TỬ
- Sau nầy vợ được gọi la BOM NGUYÊN TỬ
BLG

Anonymous said...

Và em nói thầy BLG vẫn cần vợ, đúng không. Nữ sinh của thầy ngày xưa

Anonymous said...

Tui thấy có 1 người mà ký tới 5, 7 cái tên nhưng tui biết là ai rồi ?

Thám Tử TH...

Anonymous said...

tui biết là ai rồi
Tui cũng biết ai là tui rồi. Không không 7

Anonymous said...

Bây gìơ bịnh dịch "làm dâu"có thuốc chữa rồi.Chính bạn cũng nói vợ bây gìơ được gọi là
"sưtử".Bà gìa chồng từ VN qua,phải lo chăm sóc cháu,lo nấu cơm cho cả nhà...
CÀRIDÊ