Wednesday, October 7, 2015

Khói Tỏa Trăng Mờ

_____________


                        

11 comments:

Anonymous said...


Phải đổi lạ Trăng tỏ Khói mờ mới thấy đường về quê TP ơi!
BLG

Anonymous said...


Cám ơn Cô Chủ Vườn đã dày công tạo dựng cho kẻ này một khung hình qúa tốt đẹp và thích hợp cho bài thơ.

TP

Anonymous said...

Khói bay dạ lại bồi hồi
Gợi bao thương nhớ, nổi trôi mây ngàn (TP)
Sáu mươi năm vẫn đợi nàng
Lá thư chưa gởi, giấy vàng hết chơn.
YT

Anonymous said...


Giờ Nàng đã rõ nguồn cơn
Anh ơi đừng gởi:"Cái đơn chấp .. rười"
"Đốt đi Con, Cháu nó cười,
Nam Nhi mà nhát!Họ cười mà coi!"

Hiền Thê

Anonymous said...

Thôi bà đừng có móc moi
Nếu tui gan dạ thì tui với bà
Bi dzờ chắc đã cách xa
Để mai tui gời coi bà tính sao.
Phu Quân

Anonymous said...


Có gởi thì gởi cho mau
Mua lại nhãn cưới:Trao nhau Thiếp Chàng
Xưa kia đơn gỉan là vàng
Bây giờ thì phải "Hột Xoàng" đó nghe !
Nếu mà Ông chẳng chịu nghe
Thì:"A lê húp,phải de khỏi phòng !"
Đông về Ông có biết không ?
Liệu hồn mà tính - Đừng mong đấp mền !

Bà Chằng

Anonymous said...

Thì tui mài sẵn con dao
Của dư tui cắt, ai đau mặc tình
Xưa nay tui cố làm thinh
Thư ông tui để một mình xem chơi
Ông mà đem gởi khơi khơi
Dao tui mài sẵn, chắc đời ông tiêu
Sư Tử Hà Đông

Anonymous said...

thôi thôi đừng nói chi nhiều
Làm trai cũng phải có liều mới xong
Lần nầy tui đã hỏi lòng
Thư kia phải gởi còn trông chờ gì
Bà hăm với dọa làm chi
Thân nầy kể bỏ cũng vì cố nhơn
Dù bà có giận có hờn
Người xưa ẩn hiện chập chờn... quá xinh
Từ nay hết chiện chúng mình ....nghen Pà Chằng Xứ Hà Đông.
Chủ Quán Gốc Dừa

Anonymous said...

Dzị thì ông cứ gởi đi
Khi về nhớ ghé"phar-ma-xi"mua dùm
Bông gòn với thuốc sát trùng
Đừng quên băng vải cần dùng lắm nghen
Lần nầy liều mạng một phen
Thử xem ai dám lèn èn với tui
Thư tình viết để cho vui
Ông mà mần thiệt thì hui nhị tì
Chết Chắc

Anonymous said...

Hìhì ... thất thập cổ lai hy
Đã hơn bảy pó sợ chi cửu tuyền
Cưới bà cứ tưởng dzợ hiền
Mới có chút chiện múa liền dao phay
Gởi đây ... chớ sợ chi ai
Xong gồi tui trốn bye bye bà chằng.
Chưa Chắc

Anonymous said...

Pó tay chấm cơm mấy ông liều mạng.
Vợ Hiền