Friday, October 23, 2020

Niệm Khúc Cuối

___________________________________

 Anh Đông - Thu Hương Kim Trúc thương  gởi một chút quà tinh thần cầu mong cho 2 bạn có thật nhiều sức khỏe, nghị lực, niềm tin để bước qua cơn vấn nạn thật khó khăn này nha.


Sáng Tác Ngô Thụy Miên
Trình bày & Video Clip Kim Trúc






2 comments:

trường tôi said...

Không biết ở Mộng Lệ An thời tiết lúc này có lạnh lắm không ? Sao tui nghe giọng của Cô 5rg hát lần này nghe sao tê tái... Hương! Khi hát bài này Trúc nó rất xúc động có những đoạn làm nó nghẹn lời, nó muốn gửi đến tấm chân tình của người bạn học năm xưa khi làm clip này. Mong bạn có nhiều nụ cười trong cuộc sống.
Dựa vai nhau cho nhau yên vui ấm áp cuộc đời...
Tình ơi dù sao đi nữa tôi vẫn yêu em...
Người Bạn Xưa

Katie co5rg said...

Mộng Lệ An đang vào thu thời tiết thật dễ chịu đường phố thay áo đổi màu vàng đỏ, lá vàng ngập tràn đường phố, đẹp đến xuýt xoa ngơ ngẩn dù cô 5 Chèo Đò đã đóng đô ở đây gấp đôi ở cố quốc rồi đó bạn hiền Trường Tôi...mong sao nhanh chóng hết COVID và có vaccin để 2 vợ chồng bạn ít nhất một lần được cô 5 tui giới thiệu mùa thu của Xứ Lạnh Tình Nồng và cho bạn lên núi ngắm rừng lá vàng và thành phố Mộng Lệ An vào thu nó loãng moạng như thế nào hé ... Nghe thấy mê ly và thèm chưa nè... ?

Đúng rồi bạn ơi có cái gì nghèn nghẹn, tưng tức khi KT hát bài này cho bạn mình.
Nghèn nghẹn và tưng tức vì khi mình làm YouTube , nhìn thấy hình Hương Bóng Mát và anh Đông thật hạnh phúc bên nhau, nụ cười nắng toả, họ còn quá trẻ, đã có đầy đủ điều kiện để xứng đáng hưởng hạnh phúc thật bình dị, êm ã cho đến cuối cuộc đời...thật là oái ăm đến tức giận ...

Thôi thì KT và các bạn xin hãy cầu xin Trời Phật ban cho Thu Hương và anh Đông thật nhiều nghị lực, niềm tin và sức khỏe nha.
Hương ơi cố lên bạn hiền, đừng cho anh Đông có cơ hội ngân Nga
🎼🎤 đừng bỏ anh một mình ... trời lạnh quá...trời lạnh quá...buồn lắm em ơi...