Wednesday, June 19, 2019

Bài Thơ Hội Ngộ


13 comments:

Phieu Tran said...

“Tái Ngộ”

Bấy lâu Cóc ở nơi mô ?
Giở đây mới thấy nhảy vô trình làng !
Án lệnh truy nã đã ban
Vội vàng hủy bỏ; Hè sang gặp Chàng

Bao ngày Cóc ẩn trong hang
Luyện “hàm-mô-chưỡng”; trình làng đã xong
Gặp nhau cạn tõ nỗi lòng
Tháng ngày xa cách; hoài mong tương phùng !

Mười Ba Tháng Bảy thung dung
Kiên Giang Đại Hội Tao Phùng Ca-Li
Dù cho bận rộn li bì
Cũng nên gác lại Ca-Li tựu tề !

Phieu Tran said...

Chỉnh lại:
Giở đây => giờ đây

rachgia said...

Lâu nay Cóc biệt nơi mô
Bây giờ Cóc vác "ba lô" trở về
Bài thơ bằng trắc đề huề
Tui nghe Cóc nói đê mê cõi lòng
Mười ba tháng bảy đợi mong
Cali đang ngóng đang trông người về

Tha Hương ngộ cố tri hề!

trường tôi said...

Chời ơi , làm cho tui nôn ghê nha !Trước khi mở màn cho Hoa Sơn Lụm Kiếm...Muội muội yêu cầu sư huynh Lý Thanh Phong ca bản vọng cổ "Tình anh bán chiếu "nghen !
Người ngưỡng mộ kkk...

Phieu Tran said...

Không bán chiếu nữa; vì món hàng nầy đã qúa nhiều trong thị trường nên ối đọng. Thành thử Anh Phong đã đổi sang món hàng mới. Đó là:
“Tình Anh Bán Nớp”

trường tôi said...

Thiệt hả sư huynh vậy thì sư huynh Lý Thanh Phong hãy kiu anh Lý Hữu Di gởi một mớ nóp qua cho kịp ngày HN để mà quay phim vừa ca vọng cổ vừa quảy nóp kkk...
Người quảng cáo bán nóp

LTP said...

Cái gì mà bán chiếu hoài vậy muội muội, em trai huynh đã hơn một lần sạch vốn vì ba cái chuyện bán chiếu nấy rồi,huynh đề nghị lần này trích đoạn cải lương vở Tuyệt Tình Ca tức Ông Cò Quận 9 đi,mời đào Kim Trúc vào vai Bà giáo Lan nhớ mang theo chiếc nhẩn xoàn to to cho dễ nhập vai, mời Ông Thầy vảo vai Ông Kim Sa vai này hồi xưa do cố Nghệ Sĩ Văn Chung đóng,các Anh Chị em còn lại ngồi gây sòng, sau đó Cò Hương vào bắt và lập biên bản,ca một lớp Xuân Tình muội muội thấy được không ?

Katie co5rg said...

LTP sư huynh viết đoạn đó ra cho Kim muội tập đi...ha ha chắc dzui dzui lắm đa, hoan hô, hoan hô
Kim muội định nhắn sh / LTP hát bài ... Tình anh Bán Nữa hay Tình Anh Bán Rẽ đi cho chắc ăn và dễ bán hơn bán chiếu đa.
Người đề nghị

rachgia said...

Comment của một đọc giả nhờ TH post

Chời chỉ nghe huynh LTP tả mà tui đã thấy tưng bừng đó nghe
Phải đó, dẹp ba cai chuyện bán chiếu đó đi, xưa quá gồi Tám ...
Bây giờ là Tuyệt tình Ca ...
Tiệt tình ca nghe pà con

trường tôi said...

Bày đặt làm người dấu mặt, dấu tên nhưng tui biết là ai gồi kkk....
Người đoán trúng phóc ha ha !!!

rachgia said...


Chào Chiêm tinh Gia "Trường tôi"nè

Quang Minh said...

Tiệt tình nên . “ thuyền ra cửa biển “
Đứng nhìn theo ltan nát cả lòng
Một lần đi chia tay vĩnh viễn
Thôi hết rồi người đã sang sông

Quang Minh said...

Tôi thích kép trọc Trường Xuân