Tuesday, June 4, 2019

Gửi Chút Hương Xưa

Thơ Giáng Xưa
Nhạc Mã Quốc Thái
Video Vân Nguyễn





Gửi
Giáng Xưa

Gửi chút nắng cho én về trước ngõ
Gửi chút mây cho mộng ước trời xanh
Gửi môi cười cho e ấp xuân tình
Gửi e thẹn cho má hồng thêm thắm

Gửi lại ngày xưa, 
tiếng guốc chiều bên thềm vắng 
Gửi lại con đò bến cũ hôm nao
Gửi lại ai kia vòng tay đợi, tay chờ
gửi lại trời yêu với muôn ngàn nỗi nhớ

Gửi lại anh chuyện tình mình một thuở
gửi ánh trăng thề thơm ngát mộng yêu đương
gửi vạn luyến lưu thương lắm nói sao vừa
gửi  cả đời tôi cho người xa xôi ấy



4 comments:

Phieu Tran said...

Gửi lại nhau Hai Cô Bạn Gái hẹn hò
Đường Huỳnh Tình Của cùng nhau chung sánh bước
Ôm ì - ạch hai chiếc cặp da đen mướt
Vội vã đến Trường kịp trước tiếng chuông reo ...

rachgia said...


Một đọc giả nhờ TH comment


Hương xưa còn đó hở em?
Giữ dùm tôi nhé đừng quên câu thề
Dù cho bao dặm sơn khê
Tình xưa còn đó bên thềm trặng mơ

Em là thơ,tình là thơ
Đời tôi lãng đãng mịt mờ dấu xưa
ánh trăng soi sáng đêm trường
Hồn tôi chất ngất bến tương tư sầu

Tình nầy biết gởi về đâu?

Quang Minh said...

NGÀY ẤY TƯƠNG TƯ

Nhận chút nắng cho ấm lòng viễn xứ
Nhận chút mây cho mái tóc bềnh bồng
Nhận môi cười cho thơm nhát hương xuân
Nhận e thẹn cho nụ hôn nồng thắm

Nhận lại ngày xưa guốc vang trong đêm vắng
Nhận con đò cho bến củ hết cô đơn
Nhận vòng tay xiết chặt thuở yêu đương
Nhận trời yêu với ngàn nổi nhớ mong

Nhận lại em một chuyện tình chưa trọn
Nhận ánh trăng thề đường xưa lối mộng
Vạn luyến lưu còn vẫn mãi trông chờ
Nhận cả đời của ngày ấy tương tư




rachgia said...

Chời anh Q ...