Saturday, June 15, 2019

Phải Lòng Con Gái Kiên Giang


4 comments:

Katie co5rg said...

Ý em cám ơn cô giáo, nhanh và đẹp quá, chúc cô cuối tuần vui vẻ như ý nha
KT

Katie co5rg said...

Đây là bài thơ chị hai Phương Phù làm tiếp nối bài thơ của KT nè
NB : Nhân vật và tên chỉ là để vần thơ, nhưng không phải là chuyện tình của KT nha

Tô bún cá đậm tình quê Rạch Giá!
Anh lính Cộng hoà ngày ấy đã ghé qua !
Quán Sáu Tà Niên...có cô Trúc mặn mà
Ăn tô bún cá...anh thầm trao hẹn ước!

Rồi anh đi...theo lời thề non nước
Quán bún nghèo năm trước có người mong
Cô nữ sinh Trường Nguyễn vẫn âm thầm
Vẫn dõi mắt ngóng trông người khách ấy !

Bổng một hôm tin tiền đồn mang lại
Người khách năm nào...đã anh dũng hy sinh
Lòng buồn...chen lẫn thương kính khôn cùng
Anh lính trẻ, người hùng trai đất Việt...!
Thoại Phương

trường tôi said...

Lại thêm 1 người hay viết tắt nữa ...Chữ NB là gì dzị bạn yêu , tui không muốn hỏi nhưng suy nghĩ hoài hỏng ra kkk chời ơi ! Thiệt là ...tình mà...
Tui nhức đầu !

Katie co5rg said...

Xin lỗi bạn hiền KT viết tắt NB theo tiếng pháp có nghĩa là “Notez bien hay note bien “ ý tui muốn xin chú ý hay xin nói rõ thêm là : trong bài thơ của chị Phương Phù có nhắc tên ba tui và tui, nhưng đó không phải chuyện tình của tui mà tác giả chỉ tưởng tượng ra mà thành thôi .
Người Sơ Ý