Thursday, June 6, 2019

Giấc mộng thâu canh


5 comments:

machbinhmy@gmail.com said...

Em đi anh nhớ tàn..canh !
Nhớ trăng viễn xứ nhớ xanh mái đầu
Bao giờ mỏi gót cơ cầu
Con thuyền chuyển hướng quay đầu về xưa
Đôi ta hát khúc duyên thừa
Trăm năm hương lửa như chưa bẽ bàng
Một lần lỡ bước sang ngang
Cho ai khóc dở cười khan cuộc tình
Em đi anh nhớ tàn..canh

Người đau khổ tàn canh giá lạnh.

trường tôi said...

Liked " Em đi anh nhớ tàn...canh"
Để tui gởi vài hũ gụ Đường Xuồng uống cho đỡ sầu thiệt là...tình mà...
Cần giúp đỡ gọi tui toll free 1-800–817–4789 hoặc email nguoichiase@hotmail.com
Người lắng nghe kkk

machbinhmy@gmail.com said...

Rượu Đường Xuồng một lu uống hết
Uống xong rồi nằm bệt trên sàn
Từ em lỡ bước sang ngang
Cho tui nằm vạ đến tàn canh luôn
Toll free gọi rượu Đường Xuồng
Trường Tôi bá đạo tui buồn tàn canh


Ngườì Đa Nghi

Katie co5rg said...

Ngồi nhìn Bắc vắng lạnh tanh
Từ khi em nở đoạn đành bỏ anh
Nhớ em nhớ đến tàn canh
Tôi buồn nốc gụ dỗ dành mộng bay
Để không còn thấy đêm dài
Không còn tơ tưởng hình hài người xưa
Say say ngồi khóc như mưa
Em đi biền biệt cho vừa nổi đau
Cô 5 RG
...

Katie co5rg said...

Xin đính chính lại : Bắc vắng = gác vắng ... bác Google tài lạnh ghê hỏng ai mượn ... thiệt là tình à