Wednesday, March 28, 2018

Cái cõi trần gian


5 comments:

Lanh Nguyễn said...

Trần gian

Cỏi tạm trần gian chứa chúng ta.
Từ thời trẻ tuổi đến khi già
Sáng đuôi bò phở chiều sò nướng
Tối rượu sâm banh ly chạm va
Dạo phố đêm đêm cùng mỹ nữ
Ngày ngày thăm viếng mấy trường gà
Cuộc đời thụ hưởng bao vui thú
Mã Diện Ngưa Đầu chớ bắt ta.

trường tôi said...

Cỏi tạm mà thầy Long tả chẳng khác gì cõi tiên nghe mà phát ham , chắc ai cũng muốn mình
sống lâu trăm tuổi để mà hửơng phứơc , mà có thiệt hong đây đừng có nổ nghen !
Thiệt là...tình mà...

Kẻ nghi ngờ

Lanh Nguyễn said...

Trường tui ơi !
Ngừ ta họa thơ cho vui mà. Đâu có phải chiện đời thiệt. Nếu mà y chang như vậy thì cuộc đời nầy đâu có ai pị puồn pị thất tình. Dzị thì bạn có thơ đâu nữa để mà đọc để mà comment KKK

trường tôi said...

Bởi dị mới có chiện để nói Thầy họa chi y như thiệt cho nên có nhiều người ước mơ được như dzị đó , đọc thơ xong thì phải còm mà hỏng còm thì đâu có chiện chi để mà nói khà khà...

Thích còm men

nhi said...

Ối giời! Sáng nay " Cái cõi trần gian " của nhị tôi lên trang nhất Tha Hương và có Khách vào hoạ thơ...mãi đến giờ mới thấy, chán tôi ghê. Cảm ơn Đại Ca Lanh đã vào hoạ thơ và chị Trường Tôi vô bình loạn cho vui góc quán của nhị em nghe.

Thân,

Nhị