Monday, March 5, 2018

Chuyến Tàu Hoàng Hôn

19 comments:

Katie co5rg said...

KT cám ơn cô chủ vườn cho đăng bài hát này nha, hôm nay em mạo muội đưa một bài hát chắc hẳn nhiều người nghe xong sẽ tự hỏi ... hát hò gì mà ồn ào như cái chợ mà cũng đưa lên ? , thiệt là tình ai ...

Dạ , thiệt tình em hát live bài này là để giới thiệu một góc nhỏ của gia đình cô 5 RG, mỗi lần chị em được dịp gặp nhau là ồn ào như vậy đó, mạnh ai hát ... thì cứ hát, ai tám thì ... cứ tám, ai ... Dzô 100 trăm phần chăm thì ...cứ dzô thoải mái, riêng tui hát nghen, chắc hỏng ai nghe mình hát, nhưng cuối bài cũng sẽ được vổ tay cổ vỏ và người khác lại tiếp tục ... hihihi ở bên " Xứ Lạnh Tình Nồng" này đó cũng là 1 niềm vui đa, ...
Và ngày hôm sau yên tịnh thì đây cũng là trung tâm thu nhạc karaoke của chị em cô 5 RG đó.
Cám ơn gia đình Tha Hương luôn yêu mến tiếng hát " Ca Lẻ " của KTP Tui nghe, đó là một khích lệ tin thần thật lớn cho em đó.
Cô 5 RG

Quang Minh said...

" Chuyến tàu hoàng hôn " buồn héo hắt
Cuộc đời ai cũng đến ga chiều
Nhạc lòng nghe nổi sầu ngây ngất
Tiếc nuối thuyền xa cách bến yêu

Nhưng lại nghe giọng cười rộn rả
Tiếng ồn ào lấp cả lời ca
Nổi hân hoan hợp hoà lan toả
Không khí Xuân vui khắp cả nhà
Chúc mừng! Chúc mừng! Gia đình KT

trường tôi said...

Giọng ca áo não nhưng nhờ tiếng ồn ào và tám của mọi người xen vào làm cho bài hát bớt buồn... Hoan hô Cô 5 hỏng ngại ồn ào hiên ngang cứ tỉnh bơ mà hát... Thiệt là... tình mà... Khà khà...
Người bạn hiền

trường tôi said...
This comment has been removed by the author.
trường tôi said...

Cô ơi! Em lại bị anh Gu Gồ nhốt nữa gồi...thiệt là... tình mà...
Mần ơn kéo ra dùm
Người bị nạn

trường tôi said...
This comment has been removed by the author.
Quang Minh said...

Kéo ra bị xứt đầu , rụng chưn, gảy tay càng mệt nữa. Thôi ráng nằm trong đó chơ bài cào đùa với mấy người trong đó đi nghen
Hi hi hi
Kẻ Vô Tâm

Unknown said...

Ai cũng không bị nhốt chỉ có HTX., tại sao?
Có lẻ nó ngưởng mộ HTX ....chỉ có một cách là kêu Vô Kỵ dẫn quần hùng đại náo google?

trường tôi said...

Kẻ Vô Tâm ác thiệt nghen ! Nhốt tui trong đó rồi ai là người quậy TH đây khà khà...
Sư phụ Châu Bá Thông ui !đại ca Vô Kỵ dìa VN ăn tết giờ này sao hổng nghe tin tức gì hết, chắc là ảnh bị gà móng đỏ nhốt gồi...thôi đừng mong thiệt là... tình mà...HTX

Katie co5rg said...

Hihihi, tui hỏi nhỏ nè, HTX có huýnh bài cào dầu dí lão Google rồi bỏ chạy giống Cố Quận hong mà bị lão nhốt dị ta ? ủa mà đã hỏi thì cũng phải hỏi anh LĐCT, ông Đạo nữa nghen, riêng cô 5 tui đa phần sau khi còm ment xong, copier vừa bấm enter là lão chận cửa hỏi này nọ, hạch quẻ đủ điều, và câu cuối cùng là : mi là ai ! Dạ em là cô 5 Gạch Dá nè ... hihihi, tui trã lời ngọt sớt, quên em gòi hả ? Rồi tui bấm vô chỗ ... lần tới nhớ tui à nghen...
Dị mờ lần sau lão Google cũng dở hơi quên tui nữa ... thiệt là tinh à

rachgia said...

anh Quang Minh cũng bị nhốt đêm qua, không phải chỉ HTX đâu Thầy Nhựt,
một số comment năm 2015, 2016 lúc chưa đổi cách comment cũng có một số bị nhốt như anh Trần Phiêu, Lý Thanh Phong, ngay cả Y Tả cũng bị ...

Unknown said...

Thì đúng rồi, ma nữ Google mê mẫn bộ râu của Quang Minh nên sai âm binh bắt nhốt trở lại, khó mà thoát lưới trời....

trường tôi said...

Chời ơi! Tui vái cho ma nữ Gu Gồ thả Ông Đạo ra để cho bà con còn phải nghe thuyết pháp và đọc những bài thơ đạo nữa thiện tai! thiện tai...
Người mộ đạo

tho lam said...

Hihi ... Nhờ tui biết mánh mới đở khổ đó chớ. Tui biết ma nữ Google khoái nhậu, tui dụ khi cho nàng ta uống thử Đường Xuồng, tới hồi ma nữ bị ghiền, nội trong nhà giam chỉ có mình tui mua được thứ gụ đó. Thành ga cứ tui bị nhốt là có ma nữ dzô cú tui ga.
Haha ... thiệt là ... tình mà
Thôi Chường Tui ráng ở tù ít bữa đi, chừng nào dụ khị được ma nam nhậu Đường Xuồng thì ... khỏi bị nhốt nữa. Haha ...

Katie co5rg said...

Hihihi chuyện nhậu với Ma Nữ Gố Gồ a/ TL có bí kíp hé, con ma nữ đời thường sao anh không thử áp đúng đi, rồi chia xẻ kinh nghiệm cho anh QM nữa kìa

Quang Minh said...

Chờn ơi ! Quý vị bị tẩu hỏa nhập ma rồi hả ? Âm binh quỷ quái gì ở đây. Một chút trở ngại kỹ thuật mà CS gọi là sự cố gì đó thôi mà. Nghe chữ nghĩa của Việt Cộng mà nhức cái đầu. Thầy Nhựt ơi, Tết nầy thắng hay bại? Còn cô HTX dùa được mấy thùng rồi, sao hỏng thấy khoe gì hết trơn vậy ? Làm ơn làm phước cúng cho bần tăng một chút tịnh tài để nuôi sống qua ngày, để tạo Đức cho con cháu sau nầy, nhất là được sống lâu trăm tuổi để mà quậy
Hết tuyết rồi thầy Nhựt có chơi tennis hay đánh golf gì không, lớn tuổi vận động nhiều cho khỏe, và tập luyện " đản xê " cho thêm nhuần nhuyển để biễu diễn vào mùa hè 2019 .
Chúc mọi người vui

Quang Minh said...

Ma nữ go go của Tho lam thích uống gụ, nồi nào dấp vun nấy thì mới xứng đôi co5rg ơi
Còn ma đời thường thì A Tỷ chạy đứt đuôi con thằn lằn. HTX quậy phá lung tung . Mà sao chịu phép để Google nhốt hoài. Sao dùng phép đùa bài. Để chàng cháy túi thả ngay ra liền.
Thiệt tình là ... Chường Tui

Quang Minh said...

Túm lại. Lỗi hoàn toàn ở co5rg. Tại cô hát " chuyến tàu hoàng hôn ", trời chạng vạng tối, quến ma nhiều lắm . Phải cô hát " chuyến đò về sáng ", ma chạy hết trơn thì đở biết mấy
Đưa đỏ chẳng chịu đưa đò
Hoàng hôn tắt nắng buồn so chuyến tàu
Màn đêm buông xuống phủ đầu
Mắt rơi từng giọt nát nhầu tình xưa
Đâu còn khi đón, khi đưa
Cùng chung nón lá chung mưa che đầu
Cuộc đời trôi giạt về đâu
Chỉ còn kỹ niệm dấu sâu trong lòng

trường tôi said...

Tui chạy ra được gồi bà con ơi! Khà khà....