Thursday, March 29, 2018

Dấu yêu & Biết đến bao giơ





23 comments:

Quang Minh said...

Chời ơi! Cô chủ vườn sao lại thế nầy ? Cô cho hai bài thơ trong cùng một khung hình với đôi nam nữ nắm tay nhau thật tình tứ và hạnh phúc quá .
" ... Dấu yêu thuở ấy đẹp muôn màu...
Biết đến bao giờ gặp lại nhau.."
Kết nối duyên xưa đà thệ ước
Tình Thơ cùng với Quang Minh Đào ! ? ! ? !?
Ha ha ha ....
Cô chủ coi lại coi . Hỏng chừng lộn mối nghe

trường tôi said...

Tình Thơ cùng với Quang Minh Đào!? (QM)
Dzọt lẹ anh Quang ui ! Gan thiệt nha ! Thiệt là... tình mà kkk.
Thám tử TH

rachgia said...

Comment của TT nhờ Cô chủ vườn post

Cô ơi cô thiệt là Cô hại em gồi

Hừm hừm

Có người lại "tưởng voi"
Làm gì có chuyện như Đ Q mơ .

Cô hóa phép liền tấm hình khác đi cô ...

TT

Phieu Tran said...

Quang Minh cùng với Tình Thơ
Đoạ tài thi sức, cả giờ nan phân
Bên tám lạng; phía nửa cân
Đã tu kiếp trước, đựơc gần chung khung!

rachgia said...



Ha ha tui hóa phép liền cho Cô nè Tình Thơ ơi
Chịu chưa?

Phieu Tran said...

Biết đâu Anh Bạn Tình Thơ
Cùng Sư Quang Đạo, chung mơ ước nguyền
Duyên tình thi phú chung thuyền
Tạo nên chung kiếp; con tằm nhã tơ !

Phieu Tran said...

Ấm ba ha! Ấm ba ha! Biến! Biến! Ủa sao mà hỏng có linh?

rachgia said...

Úm ba la, úm ba la
Không còn hình nữa lá là la a...

trường tôi said...

Người ta đọc là Úm ba la mà đại ca TP cứ đọc là Ấm ba ha nghe trại ra là Ẵm bà hai cho nên hỏng có linh là phải gồi...Thiệt là... tình mà đại ca ui kkk...

Kẻ hay nói

Phieu Tran said...

“Rã Tan”

Sao Ngừơi nỡ đoạn đành lòng
Để cho Quang Đạo; tình nồng rã tan!
Từ nay xa cách hà phang
Đêm về thổn thức chứa chan lệ sầu

Mộng vàng biến mất còn đâu !
Đàn lòng tôi rẫy; những câu ai hoài
Duyên sao ngắn ngủi thế nầy
Mới bên nhau đó; phút giây chia lìa

Ly Hương Em ở, Tui dìa
Sớm hôm chuông mõ; đầm đìa châu rơi !
Người nơi cuối nẽo chân trời
Đêm về chạnh nhớ:” Mảnh đời quạnh hiu !

Phieu Tran said...

Xuống núi đã lâu, ngã mặn, nên quên hết thần chú.

rachgia said...

Phải nói là bài thơ anh Quang Đào họa bài Dấu Yêu của Tình thơ thật tuyệt,
Bài chỉ có một lỗi Điệp Ngữ " bao" song lúc post tôi đã chỉnh lại cho anh( bao giờ, bao năm)
Chỉ là caí tội làm biếng nên HTTL lấy khung làm cho Tình Thơ và cho ké bài "Biết đến bao giờ" của anh Q vào cho mau, ai dè ông anh lại vui vui vào nói trăng nói cuội chi chi làm Tình Thơ bắt đền tui ...
Thế là khổ chủ phải đi kiếm hình làm khung mới cho anh Q Đ,
cho anh thong thả ngắm trời mây ....
Chắc tùa hia hài lòng lắm lắm
và Tình Thơ thôi trách cô giáo nữa rồi

Khung mới đẹp lòng khách
Ông Đạo nhoẻn miệng cười
Tình thơ thôi trách móc
đời đẹp tựa như mơ

Cám ơn Tình Thơ và anh Quang hai bài thơ viết trên Tha Hương thật đẹp

Quang Minh said...

Hi hi hi...
Gan của tui thiệt 100% đó cô HTX ơi! Chứ giả làm sao sống tới bi giờ. Còn thám tử đã tìm ra TT là ai chưa mà sao im lìm vậy .

Tui thành thật xin lỗi ( anh, chị, cô ) Tình Thơ nhe, tui thấy khung sao thì nói vậy, chứ làm sao được nắm tay cô đi dung dăng dung dẻ như vậy, thiệt là tình, chỉ có ở trong mơ thôi, cho tình sẽ chết trong tôi, tỉnh giấc rồi nghe lòng thấy bùi ngùi ...

Quang Minh said...

Ha ha ha....
Cám ơn cô chủ vườn HTTL làm khung hình mới cho tui.
Hoàng hôn nắng tắt chiều tà
Ngồi nhìn ngắm biển sóng va vào bờ
Trông mây bay nhẹ như tơ
Buộc vào lòng khách câu thơ xa vời
Buồn vương mây tím chiều trôi
Thuyền a lơ lững giữa trời bơ vơ

Quang Minh said...

" Sao Ngừơi nỡ đoạn đành lòng
Để cho Quang Đạo; tình nồng rã tan! ..." ( TP )
Thôi đành mộng vỡ duyên tan
Hai người đôi ngã cách ngăn xa rời
Kẻ ngồi bờ biển chiều trôi
Người cùng ai đó dạo chơi trên đường
Nắm tay nồng ấm yêu thương
Để tui hoang vắng cô đơn bên đời

Ông trời nhìn xuống mà coi
Người thì nồng ấm còn tui lạnh lùng
Hu hu hu...

Quang Minh said...

Úm bà la! Úm bà la!
Biến! Một xé làm hai nha
Úm bà lê! Úm bà lê!
Biến! Chia cắt làm buồn ghê.
Úm bà ha! Úm bà ha !
Duyên tình bị cách xa
Úm bà hai! Úm bà hai
Bà một đai! Bả rơi đài
Ôi! Anh TP ơi!




Quang Minh said...


Ai kia sao nở đoạn đành
Chia uyên , rẻ thuý, tan tành giấc mơ
Trao duyên một khúc " Tình Thơ "
Đâu ngờ nắn nót gieo thơ lạc vần
Chưa đi hết nửa đường trần
Mà nay lại phải cách phân đôi đàng
Người phương Bắc, kẻ hướng Nam
Hoàng hôn buông phủ giăng ngang đỉnh đầu
Ai làm cho dạ ưu sầu
Khi nhìn khung dưới một bầu trời trong
Nắm tay khắn khít tình nồng
Đi trên đường vắng nghe lòng hân hoan
Kẻ ngồi buồn tím chiều hoang
Gục đầu ủ rủ hôn hoàng dần rơi
" Người nơi cuối nẽo chân trời
Đêm về chạnh nhớ:” Mảnh đời quạnh hiu ! " ( TP )

Phieu Tran said...

Nắm tay khắng khít tình nồng (QM)
Giật mình tỉnh giấc; tay không lệ nhoà !
Buồn hiu với kiếp trễ đò
Cô đơn chồng chất, vầy vò đớn đau !

Thôi đành khoác mảnh áo bào
Ngày chuông đêm mõ; bước vào thiền môn
Chữ tình, đào hố đành chôn
Sáng kinh, chiều kệ; dập dồn khổ đau !

trường tôi said...

Tui biết Tình Thơ là ai rùi nhưng thôi tui sẽ giữ bí mật ha ha...Để cho anh QĐ mơ mộng nàng thơ trong giấc ngủ . Vậy đi nghen !

Thám tử TH

Quang Minh said...

Tui biết cô HTX sẽ nói vậy. Cho nên mới " Dzọt lẹ anh Quang ui ! Gan thiệt nha ! Thiệt là... tình mà kkk. " nghĩa là biết TT là ai rùi. Vậy biết " ca hát " là ai hong, hi hi hi..

rachgia said...

Ha ha tui biet KH anh Q ui
Ca hat hi hi

Anonymous said...

Chị Chường Tui ơi, Tinh̀ Thơ là ai vậy. Chị có hứa nói cho xoan nghe mà. Nói nhe trước khi Xoan đi xa. Cám ơn chị.
Á nhóm bạn chị nhiều nhân tài ghê, HTX, KT, MNH, HT,..
ĐTXoan

trường tôi said...

Chị Xoan định đi đâu dị, dù chị có đi đâu thì chị vẫn vô được TH mà, Tình Thơ là nàng thơ của TH đó chị Xoan ơi khà khà... Cứ vô TH thường xuyên thì chị sẽ biết mà... Vậy đi nghen !