Monday, March 26, 2018

Thơ Vui: em sắp về



7 comments:

trường tôi said...

Chời ui ! Tàn là những thi sĩ nổi tiếng của Tha Hương khà khà...

Lanh Nguyễn said...

Cô Năm nói:

Mai em về anh nhớ đi ra đón ?
Đừng để em lớ ngớ đợi chờ
Chuyến bay đến rất đúng giờ
Đừng để em phải ngẫn ngơ một mình

trường tôi said...

Sư phụ Châu Bá Thông trả lời...
Em ơi đừng lo
Anh đây sẵn sàng
Vịt nấu gụ chát để dành ngày mai...kkk...

Quang Minh said...

Đúng rồi là những thi sĩ TÀN lặn lội chốn tha hương
Nên mai em về, anh ra đón ở phi trường
Đừng để em đợi bụi đường vướng quanh
Về nhà phải tẩy bụi trần
Sàng anh đánh bóng sạt sần hết trơn
Làm sao nhảy điệu " Boston "
" Tango " lã lướt , điệu " valse " tuyệt vời
" cha cha cha " , " Bebop " vui chơi
" Let twist again " chơi vơi té nhào

Unknown said...

Bắt đầu từ hôm nay tui sẽ ca bài hát của Khê Kinh Kha ( kkk của HTX): Mỗi Ngày Tui sẽ Tặng Em Đời Anh....Khà khà Khà....

Anonymous said...

Khung bài hàt KKK do cô gs Hoàng ban chủ làm, Xoan thấy đẹp ghê, phải hông thầy PCN?
Em ghẹo thầy thôi.
ĐTX

Phieu Tran said...


Kể từ nay, khép kín cửa sau vườn
Cô Mễ trẻ; khỏi hom hem sang giúp
Có nhiều lúc tiếp lau bồn rồi hút ...
Bụi trong nhà sạch sẽ để đón Cô
Tiếp nấu ăn, chùi láng cóng sàn nhà
Rồi nhậu xĩnh; vần công nhau đấm, bóp ...
Nay Stop; kẻo Cô nghe Cô hốt
Bao áo quần lốp bốp ra ngoài sân !

(Chỉ nói nhỏ thôi nhé! Kẻo Cô nghe,hơi mệt cho Thầy Tui!)