Thursday, March 15, 2018

Nhớ Cố Hương


8 comments:

Quang Minh said...

Email lại problem, gửi đi hỏng được phải mang vô đây

Tiếng Cười Của Em Tôi


Ngày xưa tập tành viết
Em rộn rả tiếng cười
Bảo " anh ơi đừng viết,
Sắp vỡ bụng mất rồi! "

Vậy mà thỉnh thoảng viết
Lời vụn vặt ngây ngô
Nhớ lời nói xa xưa
Lưu mãi đến bây giờ

Nhưng tiếng em im bặt
Tìm đâu lại tiếng cười
Giòn tan và dìu dặt
Theo gió giạt ngàn khơi

Tiếng cười của em tôi


Quang Đào
Một ngày trời u ám lạnh lùng mưa

Katie co5rg said...

KT cám ơn anh QM đã làm bài thơ hay thật này trong bài vọng cổ “ Vọng Cố Hương “ của KT nha.

Thích bò bía nguyễn said...

Trời u ám lạnh lùng mưa xin anh QĐ ủng hộ mua dùm vài cuốn bò bía

rachgia said...

Xin nhờ cô chủ vườn gởi cmt sau bài thơ anh Q̣Đ. Cám ơn cô.




Hai bài thơ bảy và năm chữ đều hay anh QĐ ơi.

LDCT

Katie co5rg said...

Tiếng cười của em tôi
Giờ đã lắm xa xôi
Cuộc đời chia đôi ngả
Nhớ lại bổng bồi hồi
Chút kỷ niệm em - tôi

Quang Minh said...

Bò bốn chân chậm bước
Bía bánh ngọt có nhưn
Mặn ngọt được trộn chung
Chay mặn giữa lưng chừng

Khó ăn cũng khó nuốt
Thích Nguyễn! Xin mời trước
Quang Đào ủng hộ sau
Tiên lễ, hậu văn chào







Quang Minh said...

Cám ơn anh ( LDCT ) đã khen
Lời khờ khạo, quê quèn
Vào ngày mưa u ám
Bầu trời đang tối đen

Mắt lim dim không rõ
Ngón tay lụn cụm gõ
Chữ lúc tỏ, lúc mờ
Mong anh tha lỗi cho


Quang Minh said...

Chút kỹ niệm em tôi
Quá khứ đã xa rồi
Như dòng nước xuôi chảy
Và thời gian cứ trôi

Văng vẳng vọng tiếng cườl
Ở nơi nào xa xôi
Chuông chùa lan chơi vơi
Tỉnh lặng không tiếng người