Monday, March 12, 2018

Người đàn bà đợi giữa mênh mông


6 comments:

trường tôi said...

Bạn hiền ơi , thơ hay lắm... Nhưng lần này tui hỏng bình lựng đâu nghen khà khà...

Quang Minh said...

Ta muốn tặng em nhẫn hột xoàn
Vừa vặn ngón tay để em mang
Nhìn lại thân mình chưa nuôi nổi
Cà rá sơ sơ tới mấy ngàn ( đô USA )

Nếu một may mà anh trúng gió ( hỏng phải )
Nếu lỡ mắn may mà trúng số
Mấy tỉ đô la sống huy hoàng
Tất cả. các điều em mong ước
Đồ bỏ, Sá chi mấy chục ngàn

Bỏ núi tu thiền về dương thế
Từ đây hạnh phúc ngập đầy tràn
Mặc cho Cóc Con trong hang tối
Còn ta vui sống cảnh son vàng

Hi hi hi
Kẻ ham tài sắc


Katie co5rg said...


Nếu muốn ngày mai thành triệu phú
Thì giờ mua vé số bỏ tu
Quýnh bài nếu muốn dùa ai
Hỏi bạn đã có bộ bài hay chưa ?

Ta muốn tặng em nhẫn hột xàn
Hỏi người (đã) nắm tay nàng được chưa
Đã mua nón với mua dù
Không mưa chẳng nắng mịt mù tuyết rơi
Hihihi, lâu lâu cho tui chọc ông Đạo nghen

tho lam said...

Hihi .... tui chọc hoài thấy ... có sao đâu!
Thỏ lắm thỏ lắm

Quang Minh said...

Muốn sao đợi tối trời khuya( trước 30-4-1975 )
Qua sân vận động (RG ) lia chia đứng ngồi
Lùm xùm Có cặp, có đôi
A Tỷ nhìn thấy ôi thôi quáng gà
Trên trời lấp lánh sao sa
Về nhà không ngủ sợ ma tán tình
Tình tang tính tính thình
Cây đàn không gảy đem chưng treo tường
Thiệt tình mà
Hi hi hi

Quang Minh said...

" Hỏi người (đã) nắm tay nàng được chưa ?"Hỏi người (đã) nắm tay nàng được chưa ( cô5rg)
Hột sàng đâu có mà đưa
Mong chi tay nắm , thử vừa hay không
Chưa chi cổ giận theo chồng
Để tui trăn trở mùa đông lạnh lùng
Không nàng đành đắp chăn bông
Cũng sưởi tui ấm phòng không đêm về