Thursday, March 14, 2019

Bài Ru Ta Dù Không Còn Trẻ


5 comments:

Katie co5rg said...

Cô ơi MNH gởi cô nè, kèm theo một trái tim thiệt là bự đó...
Nhìn bó hoa hồng tươi đẹp xúc động quá hà Trúc Lan Ktp ơi.. đời cũng còn nhiều cái đẹp cho mình yêu hé. Thí dụ như những người tui quý mến trong đó có bà, có cô Tố Lang.
Cám ơn người bạn chân tình của tui. Cho tui gởi lời cám ơn cô Tố Lang nha. ❤

rachgia said...

Ngày Xưa...
Cho đến bây giờ cũng đã bao năm sau tháng tư năm ấy Thầy Trò bè bạn tản mác khắp bốn phường trời, kẻ ra đi, người ở lại, có ai ngờ có lần gặp lại nhau ....
Thế mà chúng ta đã gặp lại trên trang Tha Hương thân yêu nầy, còn gì hạnh phúc hơn nữa phãi không các em ...
Tình người thầy cũ trò xưa của chúng ta vẫn là tình nghĩa quốc văn giáo khoa thư đẹp vô cùng
Các em đã trưởng thành và người lái đò năm xưa nhìn các học trò năm xưa với niềm hãnh diện khôn cùng
Chưa gặp lại nhau song hình như ta đã gặp lại nhau tự bao giờ
cám ơn các em, những cô bé học trò ngày xưa đã cùng tôi tô điểm Tha Hương ....
Cám ơn em Hà Mỳ Nhan những dòng thật đẹp cho người thầy cũ ...

Quang Minh said...

Nghĩa nhân mỏng vánh như cánh con chuồn chuồn (HMN)
Khi vui nó đậu lúc buồn buồn nó bay
Nổi sầu ngậm đắng nuốt cay
Nhổ ra cho hết lòng ngay hết sầu
Hi hi hi....

Katie co5rg said...

Em lại chèo đò đưa tin của MNH nữa nè cô ơi


Mynhan Ha
15 mars, 20:43

Đọc những dòng cô Tố Lang viết thiệt xúc động bồi hồi. Cho tui gởi lời cám ơn cô nhiều nha Trúc Lan Ktp. Mong ngày gặp lại

rachgia said...

Cùng các em

Cám ơn em, dặm trùng xa
Cám ơn tình nghĩa đậm đà biết bao