Saturday, March 16, 2019

Lỗi Mộng


5 comments:

Phieu Tran said...

Nhìn theo dạng bóng người đi
Để người ở lại, sầu bi não nề !
Bao giờ quay gót hồi quê
Để người trông ngóng, thảm thê ... trộm nhìn !

trường tôi said...

Ngày nhà em pháo nổ linh đình
Tôi cào nát mặt vì mình chậm chân ( HMN )
Chời ơi tội nghiệp quá!
Yêu mà không dám nói
Bởi anh là thỏ đế
Giờ em lên xe hoa
Lòng anh quá xót xa
Kẻ nhát gan

Katie co5rg said...

Nghỉ cũng lạ , hỏi có mấy người dám tự làm đau mình ... thương Người như thể thương thân, chàng si tình này thì hỏng thương thân, đã vậy ... kỳ ghê dám cào nát mặt mà ... hỏng dám nói yêu em mới tức cành hong chứ ...thiệt là tình...
Người Thắc Mắc

Thích bò bía nguyễn said...

Cô Mỹ Nhan Hà ơi!
Bài thơ này đúng y chang như tâm trạng của tui...
Người tình lỡ

Katie co5rg said...

Còm của MNH nữa nè cô TL và các bạn ....
Chèn ơi.. mấy cái còm dễ thương làm sao .. chuyển lời cám cô Tố Lang và bạn bè vô đọc và còm nhe bạn hiền ơi..❤